ส่งใจเชียร์! ดีเอโก้ ฟอร์ลัน อดีตแข้ง แมนยู ลงแข่งกีฬาโปรด

ส่งใจเชียร์! ดีเอโก้ ฟอร์ลัน อดีตแข้ง แมนยู ลงแข่งกีฬาโปรด
ดีเอโก้ ฟอร์ลัน อดีตดาวยิง แมนยู เตรียมประเดิมหวดเทนนิส อุรุกวัย โอเพ่น ในเดือนหน้า ด้วยการจับคู่กับ เฟเดริโก้ คอเรีย นักหวดอาร์เจนไตน์

ดีเอโก้ ฟอร์ลัน อดีตกองหน้าทีมชาติอุรุกวัย และ แมนยู เตรียมลงแข่งขันเทนนิสรายการอาชีพด้วยวัย 45 ปี ในทัวร์นาเมนต์ อุรุกวัย โอเพ่น ระหว่างวันที่ 11-17 พฤศจิกายนนี้

ฟอร์ลัน เคยเล่นเทนนิสมาก่อนที่จะผันตัวเป็นนักฟุตบอล โดยเจ้าตัวหลงรักในการหวดลูกสักหลาดอย่างมาก แต่เลือกมาเป็นพ่อค้าแข้งเพื่อครอบครัว จนมีโอกาสย้ายไปเล่นให้ แมนยู, บียาร์เรอัล, แอต.มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน

หลังจากแขวนสตั๊ดไปเมื่อปี 2018 นั้น ฟอร์ลัน ก็ได้มีโอกาสลงเล่นเทนนิสรายการระดับ ไอทีเอฟ มาสเตอร์ส แชมเปี้ยนชิพ ที่ไม่ใช่ทัวร์อาชีพสำหรับผู้เล่นอายุ 30 ปีขึ้นไป

อย่างไรก็ตาม นี่จะเป็นครั้งแรกที่ ฟอร์ลัน ลงเล่นเทนนิสอาชีพ โดยจะจับคู่กับ เฟเดริโก้ คอเรีย นักหวดชาวอาร์เจนไตน์ ลงเล่นประเภทชายคู่ในรายการระดับ เอทีพี ชาลเลนเจอร์ อุรุกวัย โอเพ่น บนพื้นผิวเคลย์คอร์ต

ผู้จัดศึก อุรุกวัย โอเพ่น แถลงว่า "แฟนเทนนิสและกีฬาโปรดฟัง! ปีนี้ในรายการ อุรุกวัย โอเพ่น เรามีคู่ที่ไม่ควรพลาด เฟเดริโก้ คอเรีย และ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน อดีตนักฟุตบอลทีมชาติอุรุกวัย ลงแข่งขัน" 


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport