แฟนปืนยิ้ม! สื่อปูด เควิน เดอ บรอยน์ พลาดช่วย แมนซิตี้ ฟัด อาร์เซน่อล

แฟนปืนยิ้ม! สื่อปูด เควิน เดอ บรอยน์ พลาดช่วย แมนซิตี้ ฟัด อาร์เซน่อล
สื่อดังระบุ แมนฯ ซิตี้ จะไม่มี เควิน เดอ บรอยน์ ในเกมดวล อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้ หลังนักเตะได้รับบาดเจ็บมาจากเกมยุโรปช่วงกลางสัปดาห์

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพลาดช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊แมตช์ ที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวออกไปเยือน อาร์เซน่อล วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนนี้ ตามรายงานจาก มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา 

จอมทัพชาวเบลเยียมวัย 33 ปี ได้รับบาดเจ็บตรงโคนขาหนีบจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านเสมอ อินเตอร์ มิลาน 0-0 เมื่อคืนวันพุธที่ 18 กันยายน ซึ่งเจ้าตัวโดนเปลี่ยนตัวออกหลังจบครึ่งแรก 

ถึงแม้ยังไม่มีการยืนยัน แต่ มิร์เรอร์ ระบุว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ และทีมงาน ไม่ต้องการเสี่ยงใช้งาน เดอ บรอยน์ ในเกมสำคัญที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพราะต้องการลดความเสี่ยงที่อาจจะทำให้นักเตะต้องพักแข้งนานกว่าเดิม อย่างไรก็ตาม เข้าใจว่า เดอ บรอยน์ น่าจะกลับมาได้เร็วๆ นี้ 

สำหรับ เดอ บรอยน์ ถือเป็นแข้งเดี้ยงรายล่าสุดของ "เรือใบสีฟ้า" ต่อจาก นาธาน อาเก้ และ ออสการ์ บ็อบบ์ ที่เจ็บกล้ามเนื้อ และ ขา ตามลำดับ 

ปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า เป็นเพียงทีมเดียวที่ชนะรวดทั้งสี่นัดใน พรีเมียร์ลีก โดยรั้งตำแหน่งจ่าฝูง มี 12 แต้มเต็ม ส่วน อาร์เซน่อล ซึ่งเป็นรองแชมป์เก่า อยู่ที่สอง มี 10 แต้ม เท่ากับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับสาม แต่พวกเขามีผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า "สาลิกาดง"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X