ส่งมอบความสุขแฟนบอล กินเนสส์นำถ้วยรางวัลพรีเมียร์ลีกของจริงเยือนไทย

ส่งมอบความสุขแฟนบอล กินเนสส์นำถ้วยรางวัลพรีเมียร์ลีกของจริงเยือนไทย
กินเนสส์มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แฟนลูกหนังร่วมเก็บโมเมนต์ในตำนานในงาน "Guinness Premier League Big 4 Pre-celebration"

เมื่อค่ำวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา กินเนสส์ (Guinness) ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลระดับโลก "พรีเมียร์ลีก" ได้นำถ้วยรางวัลจริงของการแข่งขันพรีเมียร์ลีก "Premier League Trophy" ส่งตรงจากประเทศอังกฤษมาภายในงาน "Guinness Premier League Big 4 Pre-celebration" งานสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแฟนบอลทีม Big 4 ได้แก่ ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ทั้ง 40 ท่าน มาร่วมเปิดประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกและได้สัมผัสกับความยิ่งใหญ่ของถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างใกล้ชิด สร้างบรรยากาศให้พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้มีสีสันมากยิ่งขึ้น และส่งมอบประสบการณ์ให้แฟนๆ ได้ร่วมถ่ายภาพกับถ้วยแชมป์ระดับตำนานที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งชัยชนะของฟุตบอลอังกฤษกันอย่างคึกคักที่ร้าน HOWLER BAR & GRILL

ภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษ ได้แก่ EPL Talk with Guru ที่กูรูแฟนพันธุ์แท้จากทั้ง 4 ทีม อาทิ "กบ" กิตติกร อุดมผล, "ชุ" ชุติเดช ประสารแสง, "ก็อต" กุลเดช ถิรชานนท์ และ "บอ.บู๋" บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร จะมาร่วมวิเคราะห์เจาะฤดูกาล 2024-25 กิจกรรม Game on Stage ที่ให้แฟนบอลได้ร่วมสนุกไปกับกูรูและลุ้นของรางวัลจากกินเนสส์ 

ปิดท้ายด้วยกิจกรรม Meet & Greet ที่เปิดโอกาสให้แฟนบอลได้ร่วมพูดคุยถาม-ตอบกับกูรูทั้ง 4 ท่าน พร้อมถ่ายภาพกับถ้วยรางวัลสุดพิเศษ ถือเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์สำคัญที่แฟนบอลพรีเมียร์ลีกตัวจริงไม่ควรพลาด ร่วมเชียร์ทีมโปรดตลอดฤดูกาลไปกับ Guinness และติดตามข่าวสารและกิจกรรมพิเศษเพิ่มเติมได้ทางอินสตาแกรม guinness.th




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X