อังเก้ เดือดแทนลูกทีม! ลั่นอยากชกหน้าแฟน สเปอร์ส เกรียนคีย์บอร์ด

อังเก้ เดือดแทนลูกทีม! ลั่นอยากชกหน้าแฟน สเปอร์ส เกรียนคีย์บอร์ด
อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือทีม สเปอร์ส ออกโรงปกป้องลูกทีมเต็มที่โดยยืนยันว่าอยากชกหน้าแฟน ไก่เดือยทอง ที่โขกสับนักเตะแทนที่จะให้กำลังใจกัน

แฟนบอล สเปอร์ส ออกอาการหัวร้อนหลังเกมแพ้ อาร์เซน่อล คารัง 1-0 ทั้งๆที่เกมดังกล่าวเป็นโอกาสดีที่ ไก่เดือยทอง จะพิชิต เดอะ กันเนอร์ส อริเบอร์หนึ่งซึ่งบุกมาเยือนโดยขาดสองกองกลางตัวกลั่นทั้ง เดแคลน ไรซ์ ที่ติดโทษแบน และ มาร์ติน โอเดอการ์ด ที่บาดเจ็บ

อย่างไรก็ดี แม้จะครองบอลได้เหนือกว่าลิบลับ แต่ สเปอร์ส ปราชัยจากการเสียลูกเตะมุมที่ กาเบรียล โขกตุงตาข่าย และทำให้สาวก ไก่เดือยทอง รุมถล่ม เบรนแนน จอห์นสัน กองหน้าซึ่งเล่นได้แย่จนถึงขั้นทำให้ศูนย์หน้าทีมชาติ เวลส์ ต้องปิดไอจีหนี

ต่อกรณีดังกล่าว กุนซือออสซี่เผยกับสื่อเมื่อวันพุธที่ 18 ก.ย.ก่อนคุมทีมบุกไปเยือน โคเวนทรี ทำศึก คาราบาวคัพ รอบสามว่าอยากชกหน้าแฟน สเปอร์ส ที่โจมตีนักเตะแทนที่จะให้กำลังใจกัน

"ผมเกลียดที่เราทำให้เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว คุณกำลังพูดถึงเด็กหนุ่ม (เบรนแนน จอห์สัน) ที่น่าจะขาดความมั่นใจในช่วงนี้ สิ่งต่างๆไม่เป็นไปด้วยดีสำหรับเขา" ปอสเตโคกลู เอ่ยถึงอดีตกองหน้า ฟอเรสต์ ที่โดนเปลี่ยนออกนาทีที่ 68 เกม นอร์ทลอนดอนดาร์บี้ ให้ วิลสัน โอโดเบิร์ต ลงเล่นแทน

"แต่เขาทำงานหนัก เขาทำได้อย่างถูกต้องทุกอย่าง เขาพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเป็นนักเตะอย่างที่เราต้องการ มันทำให้เขาเจ็บปวดมาก มันไม่ได้หมายความว่าเขาไม่แคร์ แต่เขาถูกรุมเล่นงานที่โชว์ฟอร์มไม่ได้อย่างที่ผู้คนคาดหวัง"

"ในฐานะนักเตะอาชีพ คุณคาดถึงการโดนวิจารณ์อยู่แล้ว มันเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คุณเติบโต เขายังเป็นนักเตะหนุ่ม และผมคิดว่า เบรนแนน ยังสามารถมอบอะไรให้กับเราได้มากมาย"

"มันน่าเศร้าที่เขาเจอกับเรื่องแบบนี้ มันเป็นการดูแคลนกัน มันเป็นการทับถมที่เกินขอบเขต"

"การวิจารณ์เป็นเรื่องหนึ่ง คุณยอมรับได้ แต่หากมีการพูดจาเย้ยหยันกันต่อหน้าผม คุณจะโดนชกจมูก คุณต้องไม่ทำอย่างนี้อีก พวกเขาทำแบบหลบๆซ่อนๆ โชคร้ายที่มันเป็นโลกที่เราอาศัยอยู่ เมื่อผมมองไปที่ เบรนแนน ผมเห็นเด็กหนุ่มที่พยายามอย่างเต็มที่เพื่อเล่นให้ดีที่สุดเท่าที่เขาสามารถทำได้"

ทั้งนี้ จอห์นสัน ซึ่งย้ายมาจากทีม เจ้าป่า ในราคา 45 ล้านปอนด์ (ราว 2,025 ล้านบาท) โชว์ฟอร์ใน พรีเมียร์ลีก ให้ สเปอร์ส ซีซั่นก่อนได้อย่างน่าพอใจโดยเขายิงได้ 5 ประตูและ 10 แอสซิสต์ แต่ไม่อาจสานผลงานต่อได้ในซีซั่นนี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X