ไม่ไล่ก็ไม่ไป! คริสเตียน เอริคเซ่น ลั่นขออยู่ แมนยู ต่อไป

ไม่ไล่ก็ไม่ไป! คริสเตียน เอริคเซ่น ลั่นขออยู่ แมนยู ต่อไป
คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์แดนโคนม ประกาศจุดยืนชัดเจนไม่คิดอำลา แมนยู แต่ถ้าต้นสังกัดต้องการขายทิ้งก็ยินดีเก็บข้าวของออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทันที

คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางมากประสบการณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันตนไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายหนีทัพ "ปีศาจแดง" แม้แต่นิดเดียว พร้อมระบุจะอำลาสโมสรก็ต้องเมื่อต้นสังกัดแจ้งว่าไม่ต้องการเขาอีกต่อไปเท่านั้น

สตาร์ชาวเดนมาร์ก กลายเป็นนักเตะตัวสำรองอดทนและนั่นทำให้เขาตกเป็นข่าวลือว่าต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อจะไปอยู่กับสโมสรที่ให้โอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง แต่สุดท้ายไม่มีอะไรในก่อไผ่ และ เอริคเซ่น ยังคงอยู่ในขุมกำลังทัพ "ผีแดง" ต่อไป

เอริคเซ่น ซึ่งเพิ่งช่วยทีมซัด 2 ประตูเกมถล่ม บาร์นสลี่ย์ ทีมจาก ลีก วัน 7-0 ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เปิดใจว่าอยากลงสนามอย่างต่อเนื่อง แต่กระนั้นก็ไม่ได้มีปัญหาที่จะเป็นตัวสำรอง และไม่คิดย้ายทีม ยกเว้น แมนฯ ยูไนเต็ด แจ้งความจำนงว่าต้องการขายตนออกไป "ผมรู้สึกดีมากๆ ที่ได้อยู่กับ ยูไนเต็ด ถ้าพวกเขาบอกให้ผมย้ายทีม ผมก็จะย้าย แต่ผมไม่เคยได้ยินเรื่องนั้นเลย"

"ผมเป็นคนที่ชอบอยู่ในสถานที่ที่ครอบครัวของผมปรับตัวได้ ในขณะเดียวกันก็ได้อยู่กับสโมสรที่ผมได้ประโยชน์ และได้ลงเล่น นั่นคือเป้าหมายของผมมาตลอด มันเป็นเรื่องยากที่จะถามผู้จัดการทีมในช่วงปิดซีซั่นว่าจะได้ลงเล่นกี่นาทีในหนึ่งฤดูกาล"

"สิ่งสำคัญก็คือการก้มหน้าก้มตาทำงานหนัก และโฟกัสไปทีละเกม ตอนนี้ผมเหลือสัญญาอีก 1 ปีดังนั้นผมขอโฟกัสเรื่องผลงานในปีนี้ พยายามทุ่มเทเต็มที่ และรอดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นหลังจากนั้น เมื่อคุณอยู่กับ ยูไนเต็ด เราชนะสองเกมติดต่อกัน และตอนนี้เป้าหมายก็คือต้องรักษาความคงเส้นคงวาแบบนี้ต่อไป" เอริคเซ่น ร่ายยาว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X