ไม่มีระบบลูกรัก!เทน ฮาก จี้ อันโตนี่ ต้องสู้หากหวังได้ลงสนาม

ไม่มีระบบลูกรัก!เทน ฮาก จี้ อันโตนี่ ต้องสู้หากหวังได้ลงสนาม
เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ อันโตนี่ ต้องทำทุกอย่างให้ดีหากหวังที่จะได้ลงสนาม พร้อมเชื่อว่า อันโตนี่ มีดีพอที่จะเบียดแย่งตำแหน่งกับคนอื่นๆ ได้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า อันโตนี่ จำเป็นต้องซ้อมและทำผลงานในสนามให้ดีเท่านั้น หากหวังที่จะได้รับโอกาสลงสนาม

ฤดูกาลนี้ อันโตนี่ เพิ่งได้ลงเล่นไปเพียงเกมเดียวเท่านั้น นั่นคือการโดนเปลี่ยนลงสนามในนาทีที่ 89 ของเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ซึ่งมันก็ส่งผลให้เขาเคยตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายไปเล่นกับ เฟเนร์บาห์เช่ แบบยืมตัวอย่างหนัก แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ยังไม่ได้ย้ายไปไหน

หลังโดนถามถึงเรื่องของ อันโตนี่ แล้วนั้น เทน ฮาก ก็เผยว่า "เราซ้อมกันทุกวัน และนักเตะแต่ละคนก็ต้องทำให้ตัวเองคู่ควรที่จะได้ลงเล่น นั่นคือฟุตบอลอาชีพ นั่นคือฟุตบอลระดับสูง นั่นคือกฎ นักเตะแต่ละคนต้องสู้เพื่อตำแหน่งของตัวเอง ส่วนคุณก็มีหน้าที่เลือก 11 ตัวจริงที่เล่นร่วมกันได้ดีที่สุด, ที่เข้าขากันที่สุด"

"แน่นอนว่าเขาไม่พอใจเท่าไหร่ เขาอยากลงเล่นและกำลังสู้อย่างหนักเพื่อที่จะได้ลงสนาม เขากำลังสู้เพื่อตำแหน่งของตัวเอง นั่นคือสิ่งที่เราคาดหวังจากนักเตะทุกคนในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาควรจะมีทัศนคติแบบนั้น"

"นักเตะคนอื่นๆ กำลังทำผลงานได้ดีมากๆ และเขาก็ต้องแย่งตำแหน่งมาจากคนเหล่านั้นให้ได้เอง เรามีทั้ง อาหมัด กับ การ์นา ที่เล่นได้ดีมากๆ ส่วน มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็เพิ่งทำประตูได้ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ตอนนี้เขา (อันโตนี่) ต้องกลับมาให้ได้ ซึ่งเขามีความสามารถดีพอที่จะทำแบบนั้นได้ ถ้าเขาทำเรื่องที่ถูกต้องแล้วล่ะก็เขาก็สามารถเบียดแย่งตำแหน่งกับคนเหล่านั้นได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X