ดีลเจ๋งสุด!อดีตหอก แมนยู ประทับใจฟอร์มแข้งใหม่หนึ่งราย

ดีลเจ๋งสุด!อดีตหอก  แมนยู ประทับใจฟอร์มแข้งใหม่หนึ่งราย
ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้นิ้วไปถึงนักเตะใหม่ของสโมสรหนึ่งรายว่าสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจจนน่าจะเป็นสุดยอดดีลเมื่อช่วงซัมเมอร์

แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก เสริมทัพอย่างหนักอีกตามเคยในซัมเมอร์ที่ผ่านมาโดยกุนซือดัตช์คว้าสมาชิกใหม่มาร่วมทีมรวมห้ารายไล่ตั้งแต่ โจชัว เซิร์กซี่ , เลนี่ โยโร่ , มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ , นุสแซร์ มาซราวี รวมทั้ง มานูเอล อูการ์เต้

ต่อข้อถามถึงดีลที่ดีที่สุด โอเว่น ชีนิ้วไปที่ มาซราวี ว่าเป็นการเสริมทีมที่น่าประทับใจจากฟอร์มการเล่นของกองหลังทีมชาติ โมร็อกโก ที่ย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค แม้บางรายอาจยังไม่ได้โชว์ลีลาให้เห็นทั้ง โยโร่ ที่เจ็บในช่วงปรีซีซั่น และ อูการ์เต้ ที่เพิ่งได้สัมผัสเกมไปเพียงเล็กน้อย

"ผมคิดว่า นุสแซร์ มาราวี เริ่มซีซั่นได้เป็นอย่างดี ผมประทับใจเขามาก เรากำลังพิพากษาหลังจากผ่านไปแค่สองสามนัด แต่สำหรับผมมันดูเหมือนว่าเขาสอบผ่านใน พรีเมียร์ลีก ได้เป็นอย่างดี" อดีตกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ เอ่ยเมื่อ 16 ก.ย.

"เกมแรกเขาเข้าปะทะได้อย่างยอดเยี่ยมสองสามหน เขาแย่งบอลได้ เขาสกัดบอลได้ และเล่นกับบอลได้อย่างราบรื่น สำหรับผมเขามองดูแข็งแกร่งมากในสองสามเกมแรก"

"มองดูแล้วเขากำลังพัฒนาได้ด้วยดีเช่นกัน มันน่าจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุด มันเป็นสัญญาณในช่วงแรกที่น่าปลื้ม เขาน่าจะเป็นการเซ็นสัญญาที่น่าประทับใจที่สุดในช่วงซัมเมอร์"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X