สเปอร์ส พบ อาร์เซน่อล! อังเก้ พอใจฟอร์มลูกทีมแม้แพ้คาบ้าน

สเปอร์ส พบ อาร์เซน่อล! อังเก้ พอใจฟอร์มลูกทีมแม้แพ้คาบ้าน
อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือสเปอร์ส พอใจฟอร์มลูกทีมที่รับมือกับ อาร์เซน่อล ได้ดี แต่น่าเสียดายที่เสียสมาธิจากลูกตั้งเตะซึ่งนำไปสู่ความพ่ายแพ้ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยตนพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่สามารถคุมเกมได้หมด แม้สุดท้ายจะแพ้ อาร์เซน่อล 0-1 ในเกม "ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์" ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา

ทัพ "ปืนใหญ่" ได้ประตูชัยจากการโขกของ กาเบรียล ส่งให้ทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า บุกมาเก็บสามแต้มได้สำเร็จ โดย ปอสเตโคกลูก เปิดใจว่าแม้ผลการแข่งขันสวนทางกับฟอร์มการเล่นของทัพ "ไก่เดือยทอง" เพราะพวกเขาสามารถกดคู่อริร่วมเมืองหลวงได้ตลอด

"ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่สูสีตลอดทั้งแมตช์ เราควบคุมเกมได้เป็นส่วนใหญ่ และเริ่มต้นได้ดี เราไม่ได้ใช้ประโยชน์จากโอกาสที่เรามี และไม่สามารถเอาชนะพวกเขาได้ เราเสียสมาธิในจังหวะที่เสียประตู เราคุมเกมได้ดีเป็นส่วนใหญ่ และพลาดแค่จังหวะเดียว ซึ่งคุณต้องชดใช้ พวกเขาฉกฉวยโอกาสในจังหวะสำคัญได้ แต่เราทำไม่ได้"

"แน่นอนว่าพวกเขามีจังหวะอันตรายมากๆ จากการเล่นลูกเซตพีซ แล้วก็ทำได้สำเร็จ มันไม่ใช่แค่ ( คริสเตียน) โรเมโร่ เท่านั้นแต่นักเตะคนอื่นๆ ก็เสียสมาธิจากจังหวะเซตพีซ เรามุ่งมั่นตลอดทั้งเกมเหมือนที่เราทำกับทุกๆ ทีม คุณรู้ว่าพวกเขาอันตรายในจังหวะแบบนั้น"

"เรารับมือกับพวกเขาได้ดีจริงๆ ในวันนี้ แต่เราเสียสมาธิแค่ครั้งเดียว และเราต้องชดใช้ แน่นอนว่าคุณต้องเรียนรู้จากสิ่งนี้ และพยายามก้าวเดินต่อไป" ปอสเตโคกลู กล่าวทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X