ทางการ!อาร์เซน่อล จับ อาร์เตต้า ต่อสัญญา-ฟังเจ้าตัวเปิดใจ

ทางการ!อาร์เซน่อล จับ อาร์เตต้า ต่อสัญญา-ฟังเจ้าตัวเปิดใจ
มิเกล อาร์เตต้า ต่อสัญญาคุมทัพ อาร์เซน่อล ถึงปี 2027 ทางการแล้ว เจ้าตัวรับตื่นเต้น และภาคภูมิใจสุดๆ ตั้งเป้าพาทีมเดินหน้าสร้างความสำเร็จมากขึ้นให้ได้

อาร์เซน่อล ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายนว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช จรดปากกาต่อสัญญาคุมทัพ "เจ้าปืนใหญ่" ออกไปจนถึงปี 2027 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อาร์เตต้า วัย 42 ปี เข้ามาคุม อาร์เซน่อล เมื่อปี 2019 หลังเคยค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ระหว่างปี 2011-2016 และช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา สามารถทำทีมให้มีพัฒนาการที่โดดเด่นจนขึ้นไปเบียดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้อย่างสูสี

อาร์เตต้า ที่พา "ปืนใหญ่" คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ 1 สมัย และ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2 สมัย เผยหลังจรดปากกาต่อสัญญาว่า "ผมรู้สึกภูมิใจอย่างยิ่ง ตื่นเต้นมาก และกำลังรอคอยสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป ผมภูมิใจที่ได้อยู่ในที่ที่ผมอยู่และมีความสัมพันธ์กับทุกคนที่สโมสร"

"ผมรู้สึกโชคดีมากที่ได้ทำงานทุกวันกับคนดีๆ และความทะเยอทะยานที่เรามีที่นี่ ผมรู้สึกมีแรงบันดาลใจมาก ผมรู้สึกท้าทาย ผมได้รับการสนับสนุน และต้องการทำมากกว่าสิ่งที่เราได้ทำร่วมกันมาแล้ว" อาร์เตต้า กล่าว


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X