อาร์เซน่อล ลุ้น!หมอนอร์เวย์อัปเดตอาการ มาร์ติน โอเดการ์ด

อาร์เซน่อล ลุ้น!หมอนอร์เวย์อัปเดตอาการ มาร์ติน โอเดการ์ด
หมอทีมชาตินอร์เวย์ อัปเดตผลตรวจ มาร์ติน โอเดอการ์ด คาดอดลงเล่นให้ อาร์เซน่อล อย่างต่ำ 3 สัปดาห์ แต่ยังมีเรื่องดีอยู่บ้างน่าจะไม่ถึงขั้นกระดูกข้อเท้าหัก

โอลา แซนด์ หมอประจำทีมชาตินอร์เวย์ เปิดเผยว่า มาร์ติน โอเดอการ์ด กองกลาง อาร์เซน่อล จะพลาดลงสนามอย่างน้อยสามสัปดาห์ หลังบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมชนะ ออสเตรีย 2-1 ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 25 ปี ถึงขั้นกุมขมับหลั่งน้ำตาออกมาหลังโดนเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 67 และขณะออกเดินทางจากสนามบิน ออสโล ก็ต้องใช้ไม้ค้ำยัน และยังต้องมีสตาฟฟ์ช่วยพยุงให้ขึ้นเครื่องบินอีกด้วย

ล่าสุด แซนด์ เผยผ่าน วีจี สื่อนอร์เวย์ เมื่อวันพุธที่ 11 ก.ย. ว่า "อาการบาดเจ็บข้อเท้าแบบนี้ต้องใช้เวลาอย่างน้อย 3 สัปดาห์ สิ่งอื่นๆ เหนือจากนั้นถือเป็นโบนัส" 

"การบาดเจ็บข้อเท้าจะเจ็บปวดมากทันที กับ มาร์ติน มันเจ็บปวดมาก เขามีความกังวลมาก พวกเขากำลังตรวจในเวลานี้ และได้ส่งข้อมูลมามีความเป็นไปได้ที่ไม่มีรอยร้าวที่เท้า" 

"สิ่งที่เราได้จากการตรวจเอ็มอาร์ไอในลอนดอนตอนนี้คือ ข้อเท้าของเขาน่าจะไม่มีกระดูกหัก โดยในกรณีที่กระดูกหักคงต้องพักเป็นเวลาหกสัปดาห์ขึ้นไป" หมอทีมชาตินอร์เวย์ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X