รักเธอเสมอ! โรนัลโด้ เปิดใจถึงแมนยู, เชียร์ใครซิวบัลลงดอร์

รักเธอเสมอ! โรนัลโด้ เปิดใจถึงแมนยู, เชียร์ใครซิวบัลลงดอร์
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ประกาศก้องรู้สึกยังไงกับ แมนยู แม้จะจากกันไม่ค่อยดีก็ตาม พร้อมชี้นักเตะคนไหนจะได้บัลลง ดอร์

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีสของ อัล นาสเซอร์ สโมสรในศึกซาอุดี โปร ลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย เปิดใจตนยังคงรัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่เสมอ และอวยพรให้พวกเขาโชคดีในทุกๆ อย่าง 

"เฮียโด้" โด่งดังสุดขีดกับ "ปีศาจแดง" ในช่วงแรกระหว่างปี 2003-2009 พร้อมกับความแชมป์มากมายรวมทั้ง พรีเมียร์ลีก 3 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย เป็นต้น ก่อนจะย้ายไปประสบความสำเร็จกับ เรอัล มาดริด ในปี 2009

หลังจากนั้น กัปตันทีมชาติโปรตุเกส หวนกลับมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คำรบสองเมื่อปี 2021 แต่ทุกอย่างดูเหมือนจะเป็นฝันร้าย โดยเฉพาะการทำงานร่วมกับ กุนซือเอริค เทน ฮาก สุดท้าย "ซีอาร์ เซเว่น" ต้องแยกทางกับสโมสรและย้ายไปค้าแข้งกับ อัล นาสเซอร์ ในช่วงสิ้นเดือนธันวาคมปี 2022 

อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ ยืนยันว่าตนไม่เคยเกลียดแมนฯ ยูไนเต็ด และปรารถนาที่จะได้เห็นพวกเขากลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง "ผมขอย้ำว่าผมยังคงรัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมขออวยพรให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับสิ่งดีๆ ตลอดไป"

ขณะเดียวกัน "เฮียโด้" ยังกล่าวถึง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ สตาร์คนใหม่ของ เรอัล มาดริด และโอกาสในการลุ้นคว้าบัลลง ดอร์ ว่า "ผมคิดว่า เอ็มบัปเป้ จะทำผลงานได้ดี เนื่องจากโครงสร้างของสโมสรยอดเยี่ยม พวกเขามีโค้ชที่เก่งมาก และประธานสโมสร ฟลอเรนติโน่ (เปเรซ) ก็อยู่บริหารทีมมานานหลายปี"

"ผมคิดว่า เอ็มบัปเป้ จะคว้ารางวัลโกลเด้น บอล (บัลลง ดอร์) ครั้งต่อไป ทั้งเขา (เอ็มบัปเป้), (เออร์ลิง) ฮาลันด์, (จู๊ด) เบลลิงแฮม, ลามีน (ยามาล) ก็มีลุ้นเช่นเดียวกัน" โรนัลโด้ ร่ายยาว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X