ติดขัดตรงไหน? โอบี มิเกล เผยเบื้องลึกสาเหตุ เชลซี วืด โอซีเมน

ติดขัดตรงไหน? โอบี มิเกล เผยเบื้องลึกสาเหตุ เชลซี วืด โอซีเมน
จอห์น โอบี มิเกล อดีตแข้ง เชลซี ออกมาเผยเบื้องลึกสาเหตุที่ "สิงห์บลูส์" พลาดได้ตัว วิคเตอร์ โอซีเมน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทั้งที่ทั้งสองฝ่ายตกลงรายละเอียดต่างๆได้แล้ว

จอห์น โอบี มิเกล อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติไนจีเรียของ เชลซี ออกมาเปิดเผยว่า ดีลระหว่าง เชลซี กับ วิคเตอร์ โอซีเมน กองหน้าชาวไนจีเรียน ติดปัญหาในเรื่องต่างๆ จึงทำให้ไม่สามารถเซ็นสัญญากับตัวนักเตะในทันในวันเดดไลน์ 

ดาวยิงวัย 25 ปี ตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ เชลซี ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่สุดท้ายดีลนี้ไม่เกิดขึ้น ก่อนที่นักเตะจะได้ย้ายไปอยู่กับ กาลาตาซาราย ในลีกตุรกีด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาลแทน 

กระทั่งล่าสุด โอบี มิเกล ออกมาเปิดเผยเบื้องลึกของดีลนี้ว่า "ผมรู้ความต้องการของ วิคเตอร์ เป็นอย่างดี, ผมรู้ว่า สโมสรเสนออะไรให้แก่เขา และรู้ว่าทุกอย่างไปถึงขั้นตอนไหนแล้ว ทั้งในเรื่องของ เอกสาร, การตรวจร่างกาย และปัญหาอื่นๆ อีกหลายอย่างที่เราไม่สามารถแก้ไขให้เสร็จทันเวลาได้ ซึ่งเรามีเวลาเหลือไม่มาก"

"ทั้งสองฝ่ายต่างมีส่วนช่วยทำให้ข้อตกลงสำเร็จลุล่วง และผมขอชื่นชม เชลซี ในเรื่องนี้ เพราะมองเห็นความมุ่งมั่นของพวกเขาในการพาสโมสรแห่งนี้ไปสู่เป้าหมายที่ต้องการ เช่นเดียวกับ วิคเตอร์ ที่ต้องการย้ายมาอยู่กับ เชลซี เป็นอย่างมาก"

"แน่นอนว่า วิคเตอร์ ผิดหวังที่เขาไม่ได้ย้ายมา เชลซี ผมได้คุยกับเขาตอนที่ตลาดซื้อขายนักเตะปิดตัวลง ผมบอกกับเขาว่า 'ฟังนะ เราอยู่เคียงข้างนายเสมอ นายต้องเข้มแข็ง และต้องทำงานหนักต่อไป ฝึกซ้อมต่อไป’


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X