ลิเวอร์พูล ถึงแชมป์มั้ย? ตำนานฟันธงหลังหงส์บุกถล่มผี

ลิเวอร์พูล ถึงแชมป์มั้ย? ตำนานฟันธงหลังหงส์บุกถล่มผี
แกรม ซูเนสส์ ตำนานทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงฟันธงถึงโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของ หงส์แดง อีกรอบหลังจบเกมแดงเดือด

ลิเวอร์พูล ในกำมือของ อาร์เน่อ สล็อต กุนซือคนใหม่เปิดตัวได้อย่างร้อนแรงในซีซั่น 2024/25 เนื่องจากพวกเขากำชัยได้สามเกมรวด และไม่เสียประตูเลย

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นัดล่าสุดกุนซือดัตช์ที่เพิ่งย้ายมารับงานใน พรีเมียร์ลีก สร้างผลงานพาทีมบุกไปเอาชนะทีมของ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ชาติเดียวกันที่คุม ผีแดง เป็นปีที่สามได้อย่างขาดลอย 3-0 จนทำให้มีเสียงชี้ว่า เร้ด แมชีน มีโอกาสคว้าแชมป์สูงแม้จะพ้นยุคของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไปแล้ว

อย่างไรก็ดี ซูเนสส์ ยังมีมุมมองเช่นเดิมว่า ลิเวอร์พูล จะยังไปไม่ถึงจุดนั้นแม้ทีมจาก แอนฟิลด์ จะมีผลงานที่ดี

"เขาทำงานได้ดี เขามีกลุ่มนักเตะหนุ่ม และเขามีโอกาสดีกับทีมชุดนี้ ผมมั่นใจว่าเขามีงบประมาณ แต่ทำไมคุณจะต้องเปลี่ยนแปลง ลิเวอร์พูล ด้วยล่ะ? อดีตดาวเตะทีมชาติ สกอตแลนด์ เอ่ยเมื่อ 2 ก.ย.ถึงนายใหญ่คนใหม่ของสโมสร

"ผมสับสนเหมือนกัน บางทีผมอาจไม่รู้อะไรเกี่ยวกับฟุตบอลเลยก็ได้ ผมได้ยินกูรูหลายคนเห็นต่างไปจากผม ผมไม่เห็นว่า ลิเวอร์พูล ชุดนี้จะแตกต่างจากชุดก่อนตรงไหน"

"ผมเห็นเกมเมื่อวาน มันน่าประทับใจมาก พวกเขาทุ่มเท และดุดันในแดนกลางทั้ง โซโบซไล และ กราเฟนแบร์ก พวกเขาเล่นได้อย่างน่าประทับใจเมื่อวาน แต่ผมไม่เห็น ลิเวอร์พูล ที่แตกต่างไป"

ซูเนสส์ ลงความเห็นถึงโอกาสคว้าแชมป์ลีกของอดีตสโมสรว่า "เหตุผลที่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะได้แชมป์เพราะยังมีทีมอื่นๆอย่าง อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ ที่เป็นทีมที่ดีกว่าพวกเขา"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X