ทางการ! เชลซี ประกาศยืม เจดอน ซานโช จาก แมนยู

ทางการ! เชลซี ประกาศยืม เจดอน ซานโช จาก แมนยู
เจดอน ซานโช เปิดตัวกับ เชลซี อย่างเป็นทางการแล้ว หลังย้ายมาจาก แมนยู พร้อมเปิดใจสุดแฮปปี้ที่ได้กลับมาใช้ชีวิตที่กรุงลอนดอน

เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญายืมตัว เจดอน ซานโช ปีกจอมเทคนิคเลือดผู้ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาใช้งานจนจบฤดูกาล พ่วงออปชั่นบังคับซื้อชาดช่วงซัมเมอร์ปีหน้า อย่างเป็นทางการ เมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

"สิงห์บลูส์" บรรลุข้อตกลงกับ "ปีศาจแดง" สำหรับการโยกย้ายทีมของ ซานโช ได้ทันเวลาก่อนปิดตลาดช่วงซัมเมอร์ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม ก่อนที่ เชลซี จะประกาศเปิดตัว ดาวเตะวัย 24 ปี แบบเป็นทางการในวันต่อมา  

"ผมตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่" ซานโช เปิดใจ "ผมโตที่ ลอนดอน และผมก็มีความสุขมากจริงๆ ที่ได้กลับมา ผู้จัดการทีม (เอ็นโซ มาเรสก้า) ได้เล่าให้ผมฟัง เกี่ยวกับโปรเจ็กต์ของสโมสร ซึ่งสำหรับผู้เล่นอายุน้อยแล้ว มันเป็นอะไรที่น่าตื่นตาตื่นใจมาก ซึ่งผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผมจะนำทั้งประตูและแอสซิสต์มาสู่ เดอะ บริดจ์"

ทั้งนี้ ตามรายงานจากหลายสื่อ รวมถึง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่้อถือได้ ระบุว่า เชลซี ถือออปชั่นบังคับซื้อขาด ซานโช ที่ราคา 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) + โบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 225 ล้านบาท)


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X