เลสเตอร์ พบ แอสตัน วิลล่า! สตีฟ คูเปอร์ ลั่นจิ้งจอกสยามไม่ควรแพ้

เลสเตอร์ พบ แอสตัน วิลล่า! สตีฟ คูเปอร์ ลั่นจิ้งจอกสยามไม่ควรแพ้
สตีฟ คูเปอร์ ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ระบุ สุนัขจิ้งจอก ไม่สวมควรแพ้ แอสตัน วิลล่า หลังเปิดบ้านปราชัย 2-1 จากการฟาดแข้งฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ส.ค.

เลสเตอร์ ทีมน้องใหม่ที่เลื่อนชั้นกลับมาได้อย่างรวดเร็วยังไม่อาจคว้าชัยเป็นเกมแรกในลีกซีซั่นนี้ และล่าสุดถูก สิงห์ผงาด บุกมาพิชิต 2-1 โดย ฟาคุนโด้ บัวนาน็อตเต้ ทำได้แค่กดลูกตีไข่แตกให้เจ้าบ้านได้ในนาทีที่ 73 หลัง อมาดู โอนาน่า กับ จอน ดูรัน ซัดให้ทีมเยือนนำหน้าในนาทีที่ 28 และ 63

"ผมคิดว่าเราเป็นทีมที่มองดูดีในหลายๆจังหวะสำหรับวันนี้ แน่นอนว่าเราไม่สมควรแพ้ ประตูแรกที่เราเสียไป มันน่าจะเป็นลูกเซ็ตพีซของเรา เราไม่ควรเสียลูกฟรีคิก" คูเปอร์ กล่าวหลังจบเกมที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

"เราเทียบกับทีมที่ได้เล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ไม่ได้ แต่เรามองดูเป็นทีมที่ดีกว่าพวกเขา มันยากที่จะทำใจยอมรับ เราไม่ชนะสามเกมแล้วซึ่งชัดเจนว่าไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ"

"จากสามเกมที่ผ่านมา เรามีฟอร์มที่ดี และมันรู้สึกว่าเราจะโอเคใน พรีเมียร์ลีก เราผิดหวังกับความพ่ายแพ้ แต่หากเรายังเล่นได้แบบนี้ และปรับปรุงได้ในบางจุดอย่างที่เราต้อการ เราก็จะไม่มีปัญหา"

คูเปอร์ เอ่ยถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน เดวิด คูท ว่า "มันเป็นสิ่งที่คุณต้องยอมรับ แต่คุณต้องหายใจลึกๆ และยอมรับมัน เรารู้ถึงระดับของผู้ตัดสิน เรารู้กันมาหลายปีแล้ว เราจำเป็นต้องถอยหลังออกมาและบอกว่า "มันเป็นอย่างนั้น"

"เราหวังว่าในบางสัปดาห์ เราจะเป็นทีมที่โชคดี โชคร้ายที่มันไม่ได้เป็นแบบนั้นในวันนี้"


ที่มาของภาพ : ผลบอล
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X