เอฟเวอร์ตัน พบ บอร์นมัธ! ฌอน ไดช์ หน่ายท๊อฟฟี่ปิดเกมห่วย

เอฟเวอร์ตัน พบ บอร์นมัธ! ฌอน ไดช์ หน่ายท๊อฟฟี่ปิดเกมห่วย
ฌอน ไดช์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน บ่นอุบหลังเกม พรีเมียร์ลีก นัดแพ้ บอร์นมัธ คารัง 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 31ส.ค.โดยระบุว่านักเตะปิดเกมแย่ทั้งๆที่นำหน้าก่อนถึงสองประตู

เอฟเวอร์ตัน เปิดสนาม กูดิสัน พาร์ค รับการมาเยือนของ บอร์นมัธ และได้ประตูนำก่อนถึงสองลูกจาก ไมเคิ่ล คีน และ โดมินิค คัลเวิร์ต ลูวิน ในนาทีที่ 50 และ 57 จ่อกำชัยเป็นเกมแรกของซีซั่นหลังแพ้มาสองเกมรวด แต่ในช่วงท้ายเกมพวกเขามาโดนทีมเยือนไล่อัดคืนพร้อมแซงชนะอย่างเหลือเชื่อจากตั้งแต่นาทีที่ 87 จนถึงช่วงทดเวลาจากฝีเท้าของ อองตวน เซเมนโย่ ,ลูอิส คุ๊ก และ หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า

"เราทำได้ดีมากจนกระทั่งพวกเขาได้ประตูแรก ผมคิดว่าพวกเขาส่งบอลเข้ากรอบแค่หนเดียวเท่านั้นก่อนหน้านั้น  เราเสียประตู และจากนั้นเราก็ทิ้งขว้างเกม ผมไม่อาจอธิบายอะไรได้เลยในตอนนี้" ไดช์ เอ่ยกับสื่อ

"พวกเขาบุกอย่างหนัก และพวกเขาได้รางวัลตอบแทนในท้ายที่สุด ในเกม พรีเมียร์ลีก คุณต้องเล่นจนถึงนาทีสุดท้ายของเกม เราไม่ได้ทำแบบนั้น แต่พวกเขาทำ"

"พวกเขาเล่นเกมรุก และโยนบอลเข้าเขตโทษโดยที่เรารับมือไม่ได้ มันเป็นรูปแบบการเล่นที่ธรรมดา แต่เราทิ้งขว้างเกมเป็นนัดที่สามแล้วในซีซั่นนี้"

"คุณต้องปิดเกมให้ได้ในเกมทุกระดับโดยเฉพาะใน พรีเมียร์ลีก  ทุกคนมองไปถึงคนอื่นๆให้จัดการกับเรื่องต่างๆ และมันก่อให้เกิดปัญหา คุณสามารถเห็นภาษากายที่เปลี่ยนไปได้"

"คุณต้องมองเกมให้ทะลุปรุโปร่ง และเรามีประสบการณ์มากพอ แต่วันนี้เราทำไม่ได้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X