ซัลซบวร์ก มีหนาว! บาร์ซ่า ทำเงื่อนไขซื้อขาด สเตฟาน บายเซติช

ซัลซบวร์ก มีหนาว! บาร์ซ่า ทำเงื่อนไขซื้อขาด สเตฟาน บายเซติช
บาร์เซโลน่า เพิ่มเงื่อนไขพร้อมซื้อตัวหลังยืม สเตฟาน บายเซติช เรียบร้อยแล้วด้วยเกรงว่าดาวเตะทีม ลิเวอร์พูล จะลงเอยกับ เร้ดบูลล์ ซัลซบวร์ก

หลังจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังเผยว่า บาร์เซโลน่า ติดต่อขอยืม บายเซติช โดยไม่มีเงื่อนไขซื้อขาดเพื่อหวังแย่งตัวดาวเตะวัย 19 ปีไปจาก เร้ดบูลล์ ซัลซบวร์ก นั้น

คืบหน้าล่าสุดในวันเดียวกัน เรเลโบ สื่อเมืองกระทิงดุระบุว่าทีมจากกาตาลันเพิ่มเงื่อนไขซื้อตัวกองกลางสแปนิชพ่วงเข้าไปแล้วเนื่องจากเป็นที่เชื่อกันว่าหาก หงส์แดง ไม่ตอบรับข้อเสนอ ตัวนักเตะจะเดินทางไปที่ ซัลซบวร์ก ในวันพฤหัสบดีที่ 29 ส.ค.เพื่อเซ็นสัญญา

"บาร์เซโลน่า ตกลงเพิ่มเงื่อนไขซื้อตัวในราคา 30 ล้านยูโร (ราว 1,140 ล้านบาท) หลังหมดสัญญายืมตัวท้ายซีซั่นโดยพร้อมให้ ลิเวอร์พูล ได้ส่วนแบ่งจากกำไร 20% ด้วยหากมีการขายนักเตะในอนาคต" เรเลโบ เผย

"ขณะเดียวกัน บาร์เซโลน่า ถกถึงเงื่อนไขด้วยว่าหาก ลิเวอร์พูล ต้องการซื้อนักเตะคืน พวกเขาจะต้องจ่ายเงินเป็นจำนวน 70 ล้านยูโร (ราว 2,660 ล้านบาท) แต่หากดีลไม่เป็นที่ลุล่วงในวันนี้ บายเซติช จะเดินทางไปที่ ซัลซบวร์ก ในวันพรุ่งนี้เพื่อเซ็นสัญญายืมตัวกับ เร้ดบูลล์ ซัลซบวร์ก"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X