สเปอร์ส พบ เอฟเวอร์ตัน! ปอสเตโคกลู โอ่ไก่ท็อปฟอร์มไล่ถล่มลูกอม

สเปอร์ส พบ เอฟเวอร์ตัน! ปอสเตโคกลู โอ่ไก่ท็อปฟอร์มไล่ถล่มลูกอม
อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม สเปอร์ส แสดงความมั่นใจว่า ไก่เดือยทอง สามารถระเบิดฟอร์มได้ดีกว่านี้อีกหลังเฝ้าบ้านขยี้ เอฟเวอร์ตัน ยับ 4-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ส.ค.

ปอสเตโคกลู พาทีมกำชัยเป็นเกมแรกของซีซั่นนี้ได้สำเร็จด้วยการไล่ต้อนทีม  ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน 4-0 โดยมี ซน ฮึง มิน กองหน้าทีมขาติ เกาหลีใต้ ยิงเบิ้ล ขณะที่อีกสองประตูมาจากผลงานของ อีฟส์ บิสซูม่า และ คริสเตียน โรเมโร่ หลังจากนัดก่อนทีมเมืองหลวงพลาดท่าออกไปโดน เลสเตอร์ ตีเสมอ 1-1

"ฟอร์มการเล่นดีมาก เราสามารถเล่นได้ดีกว่านี้อีกแน่ เราต้องการโชว์ฟอร์มแบบนี้ต่อไป" ปอสเตโคกลู เอ่ยก่อนระบุถึง  บิสซูม่า ซึ่งยิงประตูพาทีมออกนำหลังก่อเรื่องฉาวมีภาพเสพก๊าซหัวเราะจนเจ้าตัวต้องกล่าวขอโทษ

"เราเริ่มเกมได้ดี เขายังมีงานต้องทำ ผมไม่สงสัยคุณภาพของเขา เราต้องการวิสัยทัศน์จากเขา"

สำหรับการจ่ายตลาดเพิ่ม กุนซือออสซี่เอ่ยว่า "ผมคิดว่าเราใช้เงินอย่างชาญฉลาด นักเตะที่เราคว้าเข้ามาจะเป็นนักเตะที่พิเศษสำหรับสโมสร เราจะรอดูกันต่อ เรากำลังมองหานักเตะเพิ่มอีกสองราย"

สุดท้ายแล้ว ปอสเตโคกลู เสริมต่อถึง มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน ว่า "มีเซ็นเตอร์ฮาล์ฟไม่มากเลยที่เหมือนกับ มิคกี้ เขาเป็นยอดนักกีฬา ปีก่อนตอนที่เรามีแผงแบ็คโฟร์ที่ฟิตสมบูรณ์ มันก่อให้เกิดความแตกต่างสำหรับเรา"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X