ทางการ! เลสเตอร์ คว้าตัว จอร์แดน อายิว เสริมทัพเรียบร้อย

ทางการ! เลสเตอร์ คว้าตัว จอร์แดน อายิว เสริมทัพเรียบร้อย
เลสเตอร์ ประกาศคว้าตัว จอร์แดน อายิว แนวรุกจอมเก๋ามาร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว โดยค่าตัวไม่ถึง 400 ล้านบาท โดยนักเตะสุดแฮปปี้ที่ได้ย้ายมาเล่นในถิ่น คิง เพาเวอร์

เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการคว้าตัว จอร์แดน อายิว แนวรุกมากประสบการณ์ มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ด้วยค่าตัว  8 ล้านปอนด์ (ราว 376 ล้านบาท) เมื่อวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยนักเตะจัดการเซ็นสัญญากับทัพ "เดอะ ฟ็อกซ์" เป็นเวลา 2 ปี 

 อายิว ซึ่งใช้เวลาตลอด 6 ปีที่ผ่านมาค้าแข้งกับ คริสตัล พาเลซ นับตั้งแต่ที่ย้ายมาเล่นแบบยืมตัวเมื่อปี 2018 พร้อมกับซัดไป 23 ประตูจากการเล่น 212 เกมให้กับทัพ "ดิ อีเกิ้ลส์"  จะเป็นออปชั่นแนวรุกให้กับ "จิ้งจอกสยาม" ในฤดูกาล 2024/2025

 ทีมของกุนซือสตีฟ คูเปอร์ ต้องควักกระเป๋าจ่ายค่าตัวของ อายิว ให้กับ พาเลซ จำนวน 5 ล้านปอนด์ (ราว 235 ล้านบาท) พร้อมกับรายได้อื่นๆ จำนวน 3 ล้านปอนด์ (ราว 414 ล้านบาท) ขณะที่นักเตะเซ็นสัญญา 2 ปี 

 อายิว เปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ เลสเตอร์ ว่า "ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้ย้ายมาอยู่ที่นี่ และผมภูมิใจที่สุด ผมอยากขอบคุณสโมสรเพราะพวกเขาพยายามอย่างเต็มที่เพื่อนำผมมาที่นี่ มันเกิดขึ้นเร็วมาก และผมมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่"

 "ในฐานะนักเตะเมื่อคุได้ยินว่าผู้จัดการทีมต้องการคุณ มันทำให้คุณอยากย้ายและทำงานภายใต้การคุมทีมของเขาเพื่อพยายามพัฒนาตัวเอง แม้ว่าผมอายุ 32 ปีแล้ว ในฐานะนักเตะคุณอยากเรียนรู้และพัฒนาอยู่เสมอ ผมอยู่ที่นี่เพื่อทำงานหนัก และช่วยทีมประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย" อายิว ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X