ยังไม่พอ? เอ็นโซ่ มาเรสก้า คิดยังไงเซ็นหน้าเป้าใหม่ก่อนตลาดปิด

ยังไม่พอ? เอ็นโซ่ มาเรสก้า คิดยังไงเซ็นหน้าเป้าใหม่ก่อนตลาดปิด
เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือเชลซี เผยโอกาสเรื่องการเซ็นสัญญาหน้าเป้าคนใหม่ก่อนตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์ปิดในช่วงปลายสัปดาห์หน้า

เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีมเชลซี ยอมรับถ้าหากมีโอกาสเซ็นสัญญากับกองหน้าชั้นยอดมาร่วมทีมเพื่อยกระดับฟอร์มการเล่นทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์จะปิดตัว ก็พร้อมทุ่มเงินซื้อตัวทันที

 จากผลงานหมูหกของ  มาร์ก กิว หอกดาวรุ่งได้บอลหลุดเดี่ยวเหน่งๆ กลับสับไกไปติดเซฟ เฌเรมี่ ฟริค แล้วบอลกระดอนกลับมาตามซ้ำดาบสองก็ยังไม่ผ่านมือนายด่านทีมสวิสเช่นกัน ในแมตช์ชนะ เซอร์เว็ตต์ 2-0 ศึกคอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้กลายเป็นเรื่องดราม่าในสื่อออนไลน์

 แน่นอนว่า เชลซี ยังคงมุ่งมั่นที่จะเสริมทัพในตำแหน่งหน้าเป้าให้ทันก่อนตลาดพ่อค้าแข้งปิดในวันที่ 30 สิงหาคมนี้ โดยเป้าหมายหลักของพวกเขาก็คือ วิคเตอร์ โอซิมเฮน หัวหอกตัวเก่งจากสโมสรนาโปลี 

 สำหรับคำถามเกี่ยวกับการเซ็นสัญญานักเตะใหม่เพิ่มนั้น มาเรสก้า ตอบว่า "เราไม่ต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะเพียงแค่อยากเซ็นเอามาร่วมทีมก่อนเท่านั้น ถ้าเราเซ็นสัญญากับนักเตะและพกวเขาช่วยเราพัฒนาขึ้น แน่นอนว่าเราต้องการนักเตะแบบนั้น ในขณะเดียวกันเราก็มีความสุขกับแนวทางที่เราเป็นอยู่ในตอนนี้"

 "ผมชื่นชอบ มาร์ก (กิว) วิธีการฝึกซ้อมของเขา เขาทำสิ่งเดิมๆ ทุกวัน, วิ่งตามหลังทุกคน เขาสมควรได้รับโอกาส สุดท้ายแล้วเขายิงประตูไม่ได้ แต่เราจะรอดูกันต่อไป ถ้าเรามีโอกาสที่จะดึงผู้เล่นหมายเลขเก้า (หน้าเป้า)ที่สามารถช่วยเรา และสร้างความแตกต่าง เราจะพยายามเซ็นสัญญาให้ได้ อย่างไรก็ตามเราก็พอใจกับสิ่งที่เรามีอยู่" มาเรสก้า ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X