สเปอร์ส เซ็ง!โซลันกี้-เบนตานกูร์ อดดวล เอฟเวอร์ตัน

สเปอร์ส เซ็ง!โซลันกี้-เบนตานกูร์ อดดวล เอฟเวอร์ตัน
สเปอร์ส จะไร้ โดมินิค โซลันกี้ และ โรดริโก้ เบนตานกูร์ ลงเจอ เอฟเวอร์ตัน หลังเดี้ยงมาจากเกมเปิดซีซั่น ขณะที่ เปโดร ปอร์โร น่าจะฟิตพอลงเล่นวันเสาร์นี้

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันว่า โดมินิค โซลันกี้ กองหน้าตัวใหม่ และ โรดริโก้ เบนตานกูร์ กองกลางทีมชาติอุรุกวัย จะพลาดลงช่วยทีมเปิดบ้านรับมือ เอฟเวอร์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมนี้

โซลันกี้ มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมนัดเปิดซีซั่นที่ สเปอร์ส ออกไปเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ เบนตานกูร์ มีอาการกระทบกระเทือนที่ศีรษะจนโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมเดียวกัน

ปอสเตโคกลู กล่าวในการแถลงข่าวว่า "โดมินิค มีอาการบาดเจ็บจากนัดที่ผ่านมา เขาลงเล่นตลอดเกม แต่มามีอาการในวันรุ่งขึ้น และเขาจะพลาดลงเล่นในวันพรุ่งนี้" 

"ส่วน โรดริโก้ อาการบาดเจ็บที่ศีรษะใดๆ ก็ตามจากมุมมองของผม จะต้องระมัดระวังมากขึ้นเสมอ เป็นเรื่องโชคร้ายสำหรับ โรดริโก้ เนื่องจากเขามีเกมที่ดีเมื่อวันจันทร์" กุนซือชาวออสซี่ เผย

อย่างไรก็ตาม เปโดร ปอร์โร แบ็กขวาจอมบุกที่เจ็บท้ายเกมนัดพบ เลสเตอร์ น่าจะฟิตทันลงเจอ เอฟเวอร์ตัน ส่วน อีฟ บิสซูม่า กองกลางตัวรับ จะกลับมามีชื่อในทีม หลังนัดแรกโดนสโมสรแบนเพราะทำพฤติกรรมฉาวโพสต์คลิปตัวเองสูดแก๊สหัวเราะ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X