ทางการ!เอฟเวอร์ตัน ดึง อัสเมียร์ เบโกวิช โกลเก๋าคืนถิ่น

ทางการ!เอฟเวอร์ตัน ดึง อัสเมียร์ เบโกวิช โกลเก๋าคืนถิ่น
อัสเมียร์ เบโกวิช โกลมือเก๋า หวนซบ เอฟเวอร์ตัน แบบไม่มีค่าตัว เซ็นหนึ่งปีเข้ามาเป็นแบ็กอัพให้กับ จอร์แดน พิคฟอร์ด หลังเคยอยู่กับทีมมาแล้วระหว่างปี 2021-2023

เอฟเวอร์ตัน สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก ประกาศยืนยันคว้าตัว อัสเมียร์ เบโกวิช ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ชาวบอสเนีย มาเสริมทัพในถิ่น กูดิสัน พาร์ค แบบไม่มีค่าตัวอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม

นายทวารวัย 37 ปี กลายเป็นนักเตะฟรีเอเจ้นต์สามารถเซ็นกับทีมไหนก็ได้หลังเพิ่งหมดสัญญากับ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ก่อนหวนกลับมาซบ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โดยเซ็นสัญญาหนึ่งปีจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025 หลังเคยอยู่กับทีมระหว่างปี 2021-2023

เบโกวิช ซึ่งจะเข้ามาเป็นตัวสำรองของ จอร์แดน พิคฟอร์ด โกลทีมชาติอังกฤษ เผยหลังเปิดตัวว่า "ผมดีใจที่ได้กลับมา มันเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมากตอนที่มีโทรศัพท์เข้ามา ผมเคยมี 2 ปีที่ดีที่นี่ และมีความสัมพันธ์กับทีมงานและนักเตะ" 

"ผมรอคอยที่จะได้ร่วมงานกับผู้รักษาประตูที่นี่อีกครั้ง จอร์แดน เป็นเพื่อนของผมมาสามปีแล้ว และเป็นคนที่ผมเคารพจริงๆ กับ ชูเอา เวอร์จิเนีย, แฮร์รี่ ไทเรอร์, บิลลี่ เครลลิน และ บิลลี่ เมอร์เซอร์ โค้ชผู้รักษาประตูของเรา เป็นกลุ่มทีมงานที่ยอดเยี่ยม แนวทางการทำงานในแต่ละวันจะดึงสิ่งที่ดีที่สุดของเราออกมาในวันแข่งขัน" เบโกวิช ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X