ขุมกำลังแกร่งอยู่แล้ว!เร้ดแน็ปป์ ชี้ ลิเวอร์พูล ไม่ควรซื้อแบบตื่นตระหนก

ขุมกำลังแกร่งอยู่แล้ว!เร้ดแน็ปป์ ชี้ ลิเวอร์พูล ไม่ควรซื้อแบบตื่นตระหนก
เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ระบุ ลิเวอร์พูล ไม่ควรจะซื้อใครโดยที่ไม่ได้ไตร่ตรองให้ดี โดยมองว่าตอนนี้แกนหลักของขุมกำลังก็แกร่งพอตัวอยู่แล้ว

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกองกลางคนดังของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า "หงส์แดง" ไม่ควรจะรีบซื้อใครด้วยความตื่นตระหนกเพียงแค่เพราะชวดได้ตัว มาร์ติน ซูบิเมนดี้

ลิเวอร์พูล เคยมีข่าวกับ ซูบิเมนดี้ อย่างหนักจนตอนแรกหลายคนเชื่อว่าพวกเขาจะปิดดีลนี้ได้ แต่สุดท้ายกลายเป็นว่า ซูบิเมนดี้ ยังอยู่กับ เรอัล โซเซียดาด ต่อไป และตอนนี้ ลิเวอร์พูล ก็ยังไม่ได้ใครมาร่วมทัพเลย จนทำให้ "เดอะ ค็อป" บางคนไม่พอใจทีมรักในระดับหนึ่ง

เร้ดแน็ปป์ เผยว่า "คุณจะบีบให้นักเตะมาอยู่กับทีมไม่ได้ สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการคือการเอานักเตะมาอยู่กับทีมทั้งที่เขาไม่อยากมาอยู่กับทีมเท่าไหร่ หรือไม่มีความสุขที่จะมาเล่นให้กับทีม ถึงแม้จะแน่นอนว่าเขาเป็นนักเตะที่เก่งสุดๆ ก็ตาม"

"สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือคุณห้ามซื้อด้วยความตื่นตระหนกและไปทุ่มเงินก้อนโตแบบแตกตื่นประมาณว่า -เราจำเป็นต้องเอาใครก็ได้มาร่วมทีม- เด็ดขาด คุณไม่ควรจะซื้อใครก็ตามเพียงแค่เพราะเรื่องนั้น คนที่จะย้ายเข้ามาน่ะต้องเป็นคนที่เก่งกว่าคนที่คุณมีอยู่ในทีมอยู่แล้ว"

"ลิเวอร์พูล มีแกนกลางที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว ผมเคยคิดว่า ซาลาห์ อาจจะย้ายออกจากทีม แต่ผมก็แปลกใจรวมถึงดีใจที่เขายังอยู่กับทีมต่อ เพราะเขายังเป็นคนสำคัญของทีมอยู่เหมือนที่เขาพิสูจน์ให้เห็นไปแล้วในนัดแรกของฤดูกาล"

"ตอนนี้คุณควรจะดูสถานการณ์ไปก่อน, ระบุให้ชัดเจนว่าเขา (ซูบิเมนดี้) มีดีตรงจุดไหน และรอให้ถึงเดือนมกราคมหรือแม้กระทั่งปีหน้า (ในช่วงซัมเมอร์) เพื่อที่จะซื้อนักเตะที่คุณจำเป็นต้องการจริงๆ ผมคิดว่านั่นเป็นเรื่องที่สำคัญพอๆ กับการที่นักเตะหลายคนใกล้จะหมดสัญญากับทีม สัญญาของ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ มันจำเป็นต้องได้รับการสะสางให้ดี เขาเป็นคนที่สำคัญกับทีมมากๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X