ไม่ทันแล้ว!อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล เผยชื่อเป้าหมายอยากให้ทีมคว้าตัว

ไม่ทันแล้ว!อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล เผยชื่อเป้าหมายอยากให้ทีมคว้าตัว
เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล เผยชื่อนักเตะคนโปรดที่หวังให้ หงส์แดง เซ็นสัญญาด้วย แต่เป็นได้แค่ดีลทิพย์เท่านั้น

ลิเวอร์พูล ทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ในซัมเมอร์เลยนับตั้งแต่แต่งตั้ง อาร์เน่อ สล็อต เป็นกุนซือคนใหม่แทน เจอร์เก้น คล็อปป์ และพลาดได้ตัว มาร์ติน ซูบิเมนดี้ เนื่องจากกองกลางทีมชาติ สเปน ชุดคว้าแชมป์ ยูโร 2024 ปฏิเสธที่จะย้ายออกจาก เรอัล โซเซียดาด

จากสถานการณ์ล่าสุด หงส์แดง จ่อได้ จอร์จี้ มามามาร์ดาชวิลี่ นายทวารทีมชาติ จอร์เจีย ของสโมสร บาเลนเซีย เป็นสมาชิกใหม่รายแรกของซีซั่น 2024/25 ทว่า คาร์ราเกอร์ เผยว่าใจจริงแล้วอยากเห็น เร้ด แมชีน คว้าตัว เปโดร เนโต้ ปีกทีมชาติ โปรตุเกส ที่ เชลซี เพิ่งฉุดไปจาก วูล์ฟส์ หมาดๆมาเสริมทัพมากที่สุด

"เหตุผลที่ผมเลือกเขาเพราะผมคิดว่าหากไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน เขาสามารถเล่นให้กับทีมที่ดีที่สุดในโลกได้ ผมเชื่ออย่างนั้นจริงๆ" คาร์ราเกอร์ เอ่ยถึงพ่อค้าแข้งวัย 24 ปีซึ่งมีผลงานยิงได้ 11 ประตู และ 19 แอสซิสต์จากการลงบู๊เกมลีกอิงลิชให้ทีม หมาป่า  111 นัด

"เขาเป็นนักเตะที่ผมมองดูในทีม วูล์ฟส์ มานานสามหรือสี่ปีแล้ว เขาเป็นคนที่ผมคิดว่าอยากให้ ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญา ผมมองดูความเร็ว และคุณภาพในการเล่นบอลของเขา เขายิงประตูได้เช่นกัน ผมหวังว่าเขาจะฟิตตลอดเวลา"

"หาก เชลซี ทำให้เขาฟิตได้ ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถพิเศษ และเขาเป็นนักเตะที่ผมชอบดู ผมเซ็งนิดหน่อยตอนที่ได้ยินว่าเขาเจ็บอีกแล้ว"

ทั้งนี้ วูล์ฟส์ คว้า เนโต้ มาจากทีม บราก้า ในปี 2019 ก่อนขายเขาให้ เชลซี ด้วยค่าตัว 51 ล้านปอนด์ (ราว 2,397 ล้านบาท)  โดยดาวเตะเลือดฝอยทองได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองแทน คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู ช่วงต้นครึ่งหลังในเกมเปิดซีซั่นนัดแพ้ แมนฯ ซิตี้ คารัง 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X