เรียกทัวร์ ? สื่อ สเปน ทำบทความไม่มีใครอยากซบ ลิเวอร์พูล

เรียกทัวร์ ? สื่อ สเปน ทำบทความไม่มีใครอยากซบ ลิเวอร์พูล
อาส สื่อของ สเปน ทำบทความโดยขึ้นพาดหัวว่าไม่มีใครอยากไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล หลังจาก "หงส์แดง" ยังไม่ได้นักเตะมาเสริมทัพทีมชุดใหญ่เลย

อาส สื่อของประเทศสเปน เขียนบทความว่าไม่มีใครที่อยากย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล หลังจาก มาร์ติน ซูบิเมนดี้ กองกลาง เรอัล โซเซียดาด ปฏิเสธที่จะย้ายไปอยู่กับ "หงส์แดง"

ทีมของกุนซือ อาร์เน่อ สล็อต เคยตกเป็นข่าวกับ ซูบิเมนดี้ อย่างหนัก และตอนแรกมันทำท่าว่าจะสมหวังด้วย แต่สุดท้าย ซูบิเมนดี้ ก็เลือกที่จะอยู่กับทีมเดิม ทำให้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้นักเตะระดับทีมชุดใหญ่มาเสริมทัพแม้แต่คนเดียว

สำหรับบทความของ อาส นั้น ใช้หัวว่า "ไม่มีใครอยากไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล" พร้อมบอกว่าตอนนี้ "หงส์แดง" คือทีมเดียวของ พรีเมียร์ลีก ที่ยังไม่ได้นักเตะหน้าใหม่เลย ก่อนที่จะย้อนความหลังว่าก่อนหน้านี้ก็มีนักเตะหลายคนที่บอกปัด ลิเวอร์พูล ในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างเช่น ออเรเลียง ชูอาเมนี่, มอยเซส ไกเซโด้, โรเมโอ ลาเวีย, จู๊ด เบลลิงแฮม และ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ

บทความดังกล่าวยังบอกด้วยว่าไม่ได้มีเพียงแค่นักเตะเท่านั้นที่ปฏิเสธ ลิเวอร์พูล เพราะ ชาบี อลอนโซ่ ก็บอกปัดที่จะไปเป็นกุนซือของที่นั่นเช่นกัน โดยถึงแม้ในบทความจะบอกว่ามีนักเตะบางคนที่ยังเลือกไปเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ อย่างเช่น หลุยส์ ดิอาซ, ดาร์วิน นูนเญซ, โคดี้ กัคโป, โดมินิก โซโบซไล และ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ แต่ก็ระบุว่า ลิเวอร์พูล มีปัญหาติดต่อกันในการโน้มน้าวนักเตะที่เป็นเป้าหมายเยอะเกินไป


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X