รอมานาน! มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ วาดฝันนำแมนยูคืนสู่จุดสูงสุด

รอมานาน! มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ วาดฝันนำแมนยูคืนสู่จุดสูงสุด
มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ปราการหลังแมนยู เปิดใจรอคอยที่จะเป็นสมาชิกใหม่ "ผีแดง" มานานแล้ว และต้องการเป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ใหม่ของทีม

มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เซนเตอร์แบ็กชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตนรอคอยที่จะได้ย้ายมาเล่นให้ทัพ "ปีศาจแดง" นานแล้ว พร้อมระบุอยากที่จะเป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้

กองหลังทีมชาติเนธอร์แลนด์กลายเป็นสมาชิกใหม่สดๆ ร้อนๆ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่ตัวย้ายมาจาก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัว 50 ล้านยูโร (ราว 2,000 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 5 ปี  

เดอ ลิกต์ เปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของแมนฯ ยูฯ ว่าเหตุผลที่ตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ "เร้ด เดวิลส์" เพราะชื่นชอบโปรเจกต์ของสโมสรที่ต้องการกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง "ผมชื่นชอบโปรเจกต์มากๆ มันเป็นเรื่องดีที่ได้ย้ายมาอยู่กับสโมสรแห่งนี้ และรู้สึกเหมือนกับว่าคุณได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ใหม่ รวมไปถึงการรู้สึกว่าคุณได้เป็นส่วนหนึ่งของบางสิ่งที่ใหม่ๆ ด้วย"

"หวังว่าผมและนักเตะคนอื่นๆ ที่ย้ายมาในช่วงซัมเมอร์นี้จะสามารถมอบผลงานชั้นยอดเพื่อเป็นประวัติศาสตร์ใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเพื่อนำสโมสรกลับมาอยู่ในที่ที่ควรอยู่ นั่นก็คือจุดสูงสุด นอกจากนี้ที่นี่คือสโมสรที่น่าเหลือเชื่อ เป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมทั้งมีประวัติศาสตร์ที่น่าอัศจรรย์ มีนักเตะชั้นยอดมากมาย รวมทั้งกองหลังที่สุดแข็งแกร่ง"

"ผมตื่นเต้นจริงๆ ผมรอคอยสิ่งนี้มานานแล้ว ! ตลอดช่วงที่พักผ่อนผมรอคอยข้อความที่ระบุว่าการเจรจาเสร็จสิ้นเรียบร้อย และในที่สุดตอนนี้มันก็จบแล้ว ดังนั้นผมแทบรอที่จะเริ่มต้นกับทีมไม่ไหวแล้ว" อดีตสตาร์อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ ยูเวนตุส ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X