พลาดอีกแล้ว!คาร์ร่า รับ ลิเวอร์พูล ดูไม่ดีหลังชวด ซูบิเมนดี้

พลาดอีกแล้ว!คาร์ร่า รับ ลิเวอร์พูล ดูไม่ดีหลังชวด ซูบิเมนดี้
เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ มันดูไม่ดีเท่าไหร่ที่ ลิเวอร์พูด ชวดตัว มาร์ติน ซูบิเมนดี้ หลังจาก "หงส์แดง" พยายามเสริมทัพในตำแหน่งนี้มานานแต่ยังไม่สมหวังสักที

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังคนดังของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าการที่ "หงส์แดง" พลาดตัว มาร์ติน ซูบิเมนดี้ มันทำให้ทีมดูไม่ดีเท่าไหร่นัก

ช่วงหลายวันที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับ ซูบิเมนดี้ อย่างหนัก และตอนแรกกระแสข่าวก็เทไปในทิศทางว่าการย้ายทีมจะเกิดขึ้นด้วย แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็เลือกอยู่กับ โซเซียดาด ต่อไป

คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า "มันซับซ้อนนิดหน่อย แต่มันไม่ใช่เรื่องที่ ลิเวอร์พูล จะแก้ปัญหาได้ง่ายๆ พูดกันตามตรงเลยนะ เรื่องนี้มันทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่ไม่ดีเท่าไหร่กับ ลิเวอร์พูล"

"พวกเขาตามล่าตัวกองกลางตัวรับรายนี้ ซึ่งเป็นกองกลางตัวรับที่มีสไตล์ต่างจากที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เคยชอบ เพราะว่าเขา (คล็อปป์) เคยดึงนักเตะอย่าง ฟาบินโญ่ มาร่วมทีม ส่วนคนนี้ (ซูบิเมนดี้) มีเทคนิคมากกว่า"

"การไม่สามารถปิดดีลแรกให้กับผู้จัดการทีมคนใหม่ได้น่ะมันดูไม่ดีเลย แถมมันยังเป็นตำแหน่งที่ ลิเวอร์พูล มองหาอยู่ด้วย ที่จริงพวกเขาอาจจะเล็งเสริมทัพในตำแหน่งนี้มา 3 ฤดูกาลแล้วด้วยซ้ำ พวกเขาเคยพยายามซื้อ ชูอาเมนี่ แต่รายนั้นก็ไป เรอัล มาดริด จากนั้นพวกเขาก็พลาดตัว ไกเซโด้ กับ ลาเวีย แล้วล่าสุดก็มาพลาดนักเตะรายนี้อีก"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X