แมนซิตี้ ถึงขั้นตกชั้น! สื่อปูดกำหนดเริ่มไต่สวนคดีการเงิน

แมนซิตี้ ถึงขั้นตกชั้น! สื่อปูดกำหนดเริ่มไต่สวนคดีการเงิน
เดอะ ไทม์ส ระบุ แมนซิตี้ ส่อแววโดนลงดาบสถานหนักถึงขั้นปรับตกชั้นหลังมีการกำหนดเริ่มต้นพิจารณาคดีละเมิดกฏการใช้จ่ายออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แมนซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก ถูกตั้งข้อหาละเมิดกฏ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ มากถึง 115 ครั้ง แต่ทีมดังของสังเวียนแข้ง เอติฮัด สเตเดี้ยม ปฏิเสธทุกข้อหาโดยยืนยันว่าพวกเขาบริสุทธิ์

กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 12 ส.ค. สื่อยักษ์เผยว่า พรีเมียร์ลีก กำหนดเริ่มต้นการไต่สวนคดีดังกล่าวเอาไว้แล้วเป็นเดือนก.ย.นี้โดยคาดว่าจะใช้เวลาทั้งสิ้น 10 สัปดาห์ แต่น่าจะมีการประกาศผลออกมาก่อนเริ่มต้นซีซั่นหน้า

ขณะเดียวกัน รายงานข่าวเผยว่า เรือใบสีฟ้า มีโอกาสได้รับโทษสถานหนักถึงขั้นปรับตกจาก พรีเมียร์ลีก หากพวกเขาไม่สามารถนำหลักฐานมาโต้แย้งได้ต่อการใช้จ่ายที่น่าสงสัยตลอดเก้าซีซั่นที่ผ่านมาโดยเฉพาะประเด็นค่าแรงของ โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตกุนซือ รวมทั้งค่าจ้างนักเตะบางราย

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งประกาศไปก่อนหน้านี้ว่ายินดีให้ความร่วมมือในการสอบสวนอย่างเต็มที่จะประเดิมป้องกันแชมป์ในซีซั่นใหม่ด้วยการออกไปเยือน เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 18 ส.ค.หลังสร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมแรกที่ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก สี่ปีซ้อน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X