มาแน่! เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ มั่น ลิเวอร์พูล เซ็นแข็งใหม่ชัวร์

มาแน่! เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ มั่น ลิเวอร์พูล เซ็นแข็งใหม่ชัวร์
เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล มั่นใจต้นสังกัดกำลังทำงานหนักเพื่อเซ็นสัญญาแข้งใหม่ซัมเมอร์นี้

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมลิเวอร์พูล เชื่อมั่นบอร์ดบริหารกำลังทำงานหนักในการเซ็นสัญญานักเตะใหม่เข้ามาร่วมทัพ หลังมีเสียงวิจารณ์อย่างหนักที่ทัพ "หงส์แดง" ยังคว้าตัวใครมาเสริมแกร่งไม่ได้เลยในช่วงซัมเมอร์นี้ 

นับตั้งแต่ที่ อาร์เน่อ สล็อต เข้ามากุมบังเหียน "เดอะ เร้ดส์" ยังไม่สามารถคว้าใครมาร่วมทีมได้เลย แม้ตอนนี้จะมีรายงานว่าพวกเขาใกล้ได้ตัว มาร์ติน ซูบิเมนดี้ กองกลางทีมชาติสเปนของ เรอัล โซเซียดาด มาเสริมแกร่ง แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ

ฟาน ไดค์ เปิดใจเกี่ยวกับโอกาสที่สาวก "เดอะ ค็อป" จะได้เห็นแข้งใหม่มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ว่า "ผมยังมองในแง่บวก ผมมั่นใจในเรื่องนี้ แน่นอนผมคิดว่าเราน่าจะมีการเซ็นสัญญานักเตะมาร่วมทีมหากพิจารณาจากระยะเวลาในการแข่งขันในซีซั่นที่แสนยาวนาน และเราจะได้เห็นว่ามีอะไรเกิดขึ้น"

"ผมคิดว่าพวกเขากำลังทำงานหนักมากๆ อยู่เบื้องหลัง ผมมั่นใจ และเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยมสำหรับสโมสรว่าพวกเขาจะทำในสิ่งที่เหมาะสมเพื่อเราและสร้างขุมกำลังที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้สำหรับทุกๆ การแข่งขันที่เราเข้าร่วม"

"นั่นเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ที่ผมกำลังโฟกัสอยู่ ผมมีความเชื่อมั่นในเรื่องนี้ และเราจะได้เห็นว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น ผมคิดว่าพวกเขาทำงานเบื้องหลังหนักมาก แน่นอนว่าเราจะได้เห็นว่ามันจะออกมาเป็นยังไง" กองหลังชาวดัตช์ ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X