มีทีมใหญ่หลุด? เจมี่ คาร์ราเกอร์ ฟันธงท็อป 6 พรีเมียร์ลีก

มีทีมใหญ่หลุด? เจมี่ คาร์ราเกอร์ ฟันธงท็อป 6 พรีเมียร์ลีก
เจมี่ คาร์ราเกอร์ ฟันธง 6 อันดับแรก พรีเมียร์ลีก เชื่อมีทีมใหญ่หลุด แถมกุนซือโดนเด้ง เช็กเลย แมนซิตี้, แมนยู, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล จะจบที่เท่าไหร่

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก เตรียมดวลแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ เอฟเอ คัพ ในศึกชิงโล่การกุศล คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่สนาม เวมบลีย์ คืนวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคมนี้ (21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าฟุตบอลลีกจะเปิดฉากในสัปดาห์ต่อไป

ก่อนที่ พรีเมียร์ลีก จะเปิดซีซั่นในสัปดาห์หน้านั้น เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ได้ออกมาแสดงความเห็นผ่าน สกาย เบต บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของอังกฤษ ถึงทีมที่จะจบ 6 อันดับแรก โดยเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะคว้าแชมป์ได้อีกครั้ง

ขณะที่ อาร์เซน่อล จะจบด้วยการเป็นอันดับสองเหมือนเดิม ส่วน ลิเวอร์พูล ได้ที่ 3 ตามมาด้วย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อันดับ 4, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 5 และ แอสตัน วิลล่า จะเข้าป้ายด้วยการเป็นที่ 6

คาร์ราเกอร์ ยังมองว่า เชลซี จะไม่จบอยู่ใน 6 อันดับแรก แม้ทุ่มเงินเสริมทัพไปเยอะก็ตาม โดยเชื่อว่า โคล พาลเมอร์ จะไม่โชว์ฟอร์มสุดยอดเหมือนในยุคของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แถมยังเชื่อว่า เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือคนใหม่จะโดนปลดจากตำแหน่งอีกด้วย

6 อันดับแรก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2024/25 ตามความเห็นของ คาร์ราเกอร์

1. แมนฯ ซิตี้

2. อาร์เซน่อล

3. ลิเวอร์พูล

4. สเปอร์ส

5. แมนฯ ยูไนเต็ด

6. แอสตัน วิลล่า


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X