แมนซิตี้ ไม่พร้อม! สื่อเชื่อไร้ 13 แข้งบู๊ แมนยู คอมมิวนิตี้ ชิลด์

แมนซิตี้ ไม่พร้อม! สื่อเชื่อไร้ 13 แข้งบู๊ แมนยู คอมมิวนิตี้ ชิลด์
แมนฯ ซิตี้ ส่อเค้าไร้ขุนพลตัวกลั่นมากถึง 13 รายในเกมต่อกรกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ในวันเสาร์นี้

แมนฯ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก เตรียมฟาดเกือกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์ เอฟเอคัพ ที่สนาม เวมบลีย์ แย่งโล่การกุศลก่อนที่ซีซั่นใหม่จะเปิดฉากในสัปดาห์ถัดไป

อย่างไรก็ดี แม้จะผ่านการลงสนามในเกมปรีซีซั่นไปแล้ว แต่สื่อเมืองแมนเชสเตอร์เผยเมื่อ 7 ส.ค.ว่า เรือใบสีฟ้า ยังไม่มีความพร้อมเนื่องจากนักเตะหลายรายที่ได้พักจากการรับใช้ชาติในเกม ยูโร 2024  เพิ่งกลับมารายงานตัวหมาดๆ และไม่ฟิตมากพอที่จะบู๊กับ ผีแดง แน่

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากเทียบจากไลน์อัพแมตช์ชิง เอฟเอคัพ ที่ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ปราชัยให้กับทีมของ เอริค เทน ฮาก ก็เป็นที่คาดกันว่าเสาร์นี้ แมนฯ ซิตี้ จะเหลือนักเตะตัวจริงจากเกมที่ว่าออกสตาร์ตแค่สี่ราย

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่าสี่สตาร์ของถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม  อย่าง ฟิล โฟเด้น , โรดรี้ , ไคล์ วอล์คเกอร์ และ จอห์น สโตนส์ ยังไม่ได้เดินทางกลับมาซ้อมกับทีมจึงน่าจะพลาดเกมที่ เวมบลีย์ แน่เช่นเดียวกับ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ กองหน้าทีมชาติ อาร์เจนติน่า ที่ลงเล่นทั้งรายการ โกปา อเมริกา และ โอลิมปิก เกมส์ แถมเตรียมย้ายไปร่วมทีม แอตเลติโก มาดริด ด้วย

นอกจากนี้อีกแปดรายอย่าง ซาวินโญ่ นักเตะใหม่ ตลอดจน เควิน เดอ บรอยน์ , นาธาน อาเก้ , มานูเอล อาคันจี , รูเบน ดิอาส , แบร์นาร์โด้ ซิลวา , มาเตอุส นูเนส และ เฌเรมี่ โดกู เพิ่งกลับมาซ้อมหมาดๆจึงไม่น่าจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงฟัดกับ ผีแดง

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้คาดว่า เรือใบสีฟ้า จะมีสี่นักเตะตัวหลักได้ออกสตาร์ตทั้ง สเตฟาน ออร์เตก้า , ยอสโก้ กวาร์ดิโอล , มาเตโอ โควาซิช และ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ขณะที่รายอื่นๆที่มีแววได้ลงเล่นที่ เวมบลีย์ ประกอบไปด้วย แจ็ค กรีลิช , ออสการ์ บ๊อบบ์ ,ริโก้  ลูอิส และ เจมส์ แม็คเคที


ที่มาของภาพ : ข่าวกีฬา
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X