จิ๊กซอว์สำคัญ!คาร์ราเกอร์ หวัง ลิเวอร์พูล ซิว กอร์ดอน ร่วมทัพ

จิ๊กซอว์สำคัญ!คาร์ราเกอร์ หวัง ลิเวอร์พูล ซิว กอร์ดอน ร่วมทัพ
เจมี่ คาร์ราเกอร์ เปิดอก ส่วนตัวหวังว่า ลิเวอร์พูล จะได้ตัว แอนโธนี่ กอร์ดอน มาเสริมแกร่ง โดยมองว่า "หงส์แดง" ขาดนักเตะที่จี๊ดจ๊าดแบบนี้มาพักหนึ่งแล้ว

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่าส่วนตัวแล้วตนอยากให้ "หงส์แดง" คว้าตัว แอนโธนี่ กอร์ดอน ปีกตัวเก่งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาร่วมทัพให้ได้

จนถึงตอนนี้ ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้นักเตะหน้าใหม่แม้แต่คนเดียว แต่พวกเขาก็มีข่าวกับแข้งหลายรายเช่นกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ กอร์ดอน โดยปีกวัย 23 ปีเป็นชาวเมืองลิเวอร์พูลมาตั้งแต่เกิด รวมถึงเคยอยู่ในอะคาเดมี่ของ ลิเวอร์พูล เหมือนกัน

คาร์ราเกอร์ เผยว่า "ผมคิดว่ามันจะเป็นการซื้อที่ดีของ ลิเวอร์พูล ผมเป็นแฟนตัวยงของเขา ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเขาไม่ได้รับโอกาสลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษมากไปกว่านี้ เขาเป็นนักเตะที่เร็วมากๆ จนสามารถฉีกระชากกองหลังได้เป็นชิ้นๆ ทั่วโลกนี้มันมีนักเตะไม่มากนักหรอกที่สามารถทำแบบนั้นได้"

"ผมชอบเขามากๆ แต่ผมมั่นใจว่าหลายคนของทีมอื่นๆ ก็ชอบเขาเช่นเดียวกัน ตอนนี้เขาอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ซึ่งถือเป็นทีมชั้นนำทีมหนึ่ง แต่มันมีข่าวลืออย่างหนาหูว่าเขาถูกเสนอให้กับ ลิเวอร์พูล เหมือนกัน"

"ก่อนที่ตลาดรอบนี้จะปิดทำการลงน่ะมันยังเหลือเวลาอีกเยอะ ผมคิดว่ามีหลายทีมที่จะทำการเสริมทัพในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาด เพราะที่ผ่านมามันติดศึก ยูโร ผมรู้สึกว่า ลิเวอร์พูล ยังไม่สามารถหาคนที่จะเข้ามาชดเชยความเร็วในการเล่นเกมรุกที่หายไปจากสมัยที่มี ซาดิโอ มาเน่ อยู่ในทีมได้เลย พวกเขาจำเป็นต้องหาตัวแทนในส่วนนั้นให้ได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X