แฟน แมนยู หัวจะปวด!อ็องเดร โอนาน่า กร้าวไม่เปลี่ยนสไตล์เล่นเสี่ยง

แฟน แมนยู หัวจะปวด!อ็องเดร โอนาน่า กร้าวไม่เปลี่ยนสไตล์เล่นเสี่ยง
อ็องเดร โอนาน่า นายทวารทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ป่าวประกาศชัดเจนไม่ขอเปลี่ยนแนวทางการเล่นที่โลดโผนแม้จะก่อความผิดพลาดในบางนัดจนส่งผลเสียต่อทีม

โอนาน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติ แคเมอรูน ถูก เอริค เทน ฮาก นายใหญ่คู่บุญดึงตัวจาก อินเตอร์ มิลาน มาร่วมงานกันอีกครั้งใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด และส่งผลให้ ดาบิด เด เคอา จอมหนึบสแปนิชต้องอำลาทีมหลังไม่ได้รับการต่อสัญญา

หลังประเดิมซีซั่นใน พรีเมียร์ลีก โอนาน่า สร้างความปวดเศียรเวียนเกล้าให้กับสาวก เร้ด อาร์มี่ จากการเล่นที่เสี่ยงเก็บบอลไว้กับตัวนาน และทำให้สโมสรมีผลงานที่เลวร้ายในหลายๆนัด

กระทั่งในการทัวร์อเมริกาช่วงปรีซีซั่น จอมเซฟชาวแอฟริกันยังก่อความผิดพลาดไม่เลิกจากการเล่นที่โลดโผนซึ่งแม้จะทำให้ทีมเสียหาย แต่ล่าสุดเจ้าตัวยืนยันกับสื่อว่าไม่มีทางเปลี่ยนสไตล์การเล่นของตัวเองแน่

"ใช่ นี่แหละตัวตนของผม ผมคิดว่าคุณจะได้เห็นอีกในซีซั่นนี้เพราะผมจะเสี่ยงอีกมาก ผมสามารถบอกคุณล่วงหน้าให้เตรียมตัวได้เลยเพราะมันจะเกิดขึ้นอีกในซีซั่นนี้ เชื่อใจผมได้! ผมจะสนุกมากขึ้นเมื่อซีซั่นเริ่มต้น" โอนาน่า ให้สัมภาษณ์เมื่อ 6 ส.ค.ก่อนเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เสาร์นี้

"มันเป็นเพราะว่าทีมที่ดีที่สุดในโลกต่างก็เสี่ยงทั้งนั้น การสร้างเกมจากแดนหลังเป็นสถานการณ์ที่ทำให้คู่ต่อสู้กระโจนเข้ามาเผชิญหน้ากับคุณแบบตัวต่อตัวได้หรือเมื่อพวกเขาเข้ามาเพรสสามหรือสี่คน สำหรับผมเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องตระหนักสิ่งนี้ และตัดสินใจอย่างดีที่สุดเพื่อทีม"

"ผมพร้อมรับผิดชอบ ผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ ตอนแรกเริ่มมันเป็นเรื่องที่แปลกสำหรับผมเพราะผมไม่คุ้นกับประเทศนี้ แต่ผมรู้สึกดี ผมมีทีมและเพื่อนร่วมทีมที่ดี สตาฟฟ์ และแฟนบอลทำให้ผมรู้สึกสบายใจเช่นกัน ดังนั้นผมจึงแฮปปี้กับที่นี่"

"ผมคิดว่าผมรู้สึกว่าที่นี่เป็นเหมือนบ้านเมื่อหกเดือนก่อน ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะปักหลักในประเทศใหม่ ลีกใหม่ และผู้คนที่อยู่รอบข้าง แต่เพื่อนร่วมทีมช่วยผมได้มาก ดังนั้นผมจึงแฮปปี้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X