ทำใจ! เมีย ลินเดอเลิฟ รับอนาคตสามีกับแมนยูไม่แน่นอน

ทำใจ! เมีย ลินเดอเลิฟ รับอนาคตสามีกับแมนยูไม่แน่นอน
ศรีภรรยาวิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กองหลังแมนยู เปิดใจหลังอนาคตของสามีกับ "ปีศาจแดง" ไม่มีความแน่นอน

มายา นิลส์สัน ภรรยาคนสวยของ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เซนเตอร์แบ็กแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับวิถีแห่งวงการฟุตบอลมีย้ายเข้าก็มีย้ายออก แม้จะรักประเทศอังกฤษมากแค่ไหน แต่สุดท้ายไม่มีทางรู้ว่าอนาคตของสามีจะเป็นยังไง

ปราการหลังชาวสวีดิช ปัจจุบันอายุ 30 ปี เหลือสัญญาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนถึงเดือนมิถุนายนปี 2025 แต่จากการที่นักเตะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงตัวจริงมากนัก ทำให้มีข่าวลือออกมาว่าสโมสรต้องการขายทิ้งเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายในช่วงซัมเมอร์นี้

จากการที่นักเตะเหลือสัญญาเพียงแค่ปีเดียว และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่มีความคิดที่จะขยายสัญญาใหม่ นั่นทำให้พวกเขาต้องรีบขาย ลินเดอเลิฟ ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายทีมแบบฟรีเอเจนต์ในปีหน้า 

ด้วยการที่อนาคตของ ลินเดอเลิฟ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีความแน่นอน โดยงานนี้ มายา นิลส์สัน เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ฉันรักอังกฤษมากๆ เราใช้ชีวิตอยู่ที่นี่มา 7 ปีแล้ว ดังนั้นมันเหมือนกับบ้านของฉัน เราโชคดีเพราะตอนนั้น วิคตอร์ เซ็นสัญญา 5 ปี"

"เรามีเพื่อนซึ่งย้ายมาทุกปี และถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัว ฉันรู้สึกเสียใจกับพวกเขา แต่เรารู้ว่าตอนนี้เราอยู่ในอังกฤษ ฉันเริ่มอยู่ในภาวะโศกเศร้า เพราะเราไม่รู้อะไรเลย คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น" ภรรยา ลินเดอเลิฟ ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X