ราสมุส ฮอยลุนด์ เดี้ยงน่าห่วงมั้ย? จอนนี่ อีแวนส์ แอบกระซิบบอกสื่อ

ราสมุส ฮอยลุนด์ เดี้ยงน่าห่วงมั้ย? จอนนี่ อีแวนส์ แอบกระซิบบอกสื่อ
จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เผยกับสื่อถึงอาการบาดเจ็บของ ราสมุส ฮอยลุนด์ หลังกองหน้าทีมชาติ เดนมาร์ก ต้องเปลี่ยนตัวออกในเกมอุ่นแข้งนัดดวลกับ อาร์เซน่อล

แมนฯ ยูไนเต็ด ปะทะกับทีมร่วมลีกที่อเมริกาในเกมปรีซีซั่นโดย ฮอยลุนด์ ซัดให้ทีมนำหน้าตั้งแต่นาทีที่ 10 แต่มีปัญหาเดี้ยงต้องเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 16 ให้ ฮันนิบาล เมจบรี้ ลงเล่นแทน

หลังจบเกมซึ่ง ผีแดง แพ้ 2-1 แต่ชนะการดวลลูกโทษ 4-3 เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ตอบสื่อถึงอาการบาดเจ็บของ ฮอยลุนด์ ว่ายังเร็วเกินไปเนื่องจากต้องรอดูอาการของนักเตะอีก 24 ชั่วโมง ขณะที่สตาร์เลือดโคนมตอบข้อซักถามของสื่อสั้นๆว่า "เราต้องรอดูกัน"

กระนั้นก็ดี อีแวนส์ ซึ่งได้ลงเล่นแทน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ช่วงครึ่งหลังเผยกับสื่อแล้วว่าดาวยิงร่างยักษ์มีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง

"ราสมุส บอกว่ามันเป็นกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง แต่สำหรับ เลนี่ ผมไม่แน่ใจ" กองหลังจอมเก๋าเผยโดยเกมนี้ เลนี่ โยโร่ กองหลังคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกเปลี่ยนตัวในนาทีที่ 35 เนื่องจากบาดเจ็บเช่นกัน

"แน่นอนว่าคุณไม่อยากเจ็บในช่วงปรีซีซั่น มันเป็นสิ่งที่คุณพยายามหลีกเลี่ยง เราไม่รู้ว่าเขาเจ็บหนักแค่ไหน หวังว่ามันจะไม่เลวร้าย"

อนึ่ง ผีแดง มีคิวลงสนามเกมต่อไปในวันพฤหัสบดีปะทะกับ เบติส ก่อนดวลกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ แล้วจึงกลับเมืองผู้ดีมาฟาดแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ ในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันที่ 10 ส.ค.ก่อนเปิดซีซั่นดวลกับ ฟูแล่ม วันที่ 16 ส.ค.


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X