ลิเวอร์พูล ยังสน กอร์ดอน! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (28 ก.ค 67)

ลิเวอร์พูล ยังสน กอร์ดอน! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (28 ก.ค 67)
ลิเวอร์พูล ที่เงียบในตลาดมานาน ล่าสุดมีข่าวโยงกับ แอนโธนี กอร์ดอน อีกครั้ง ขณะที่ เชลซี กับ เอฟเวอร์ตัน ต่างกำลังจะได้แข้งใหม่ แต่จะเป็นใครกันบ้าง เรามาดูกัน

- เชลซี ปิดดีลคว้าตัว ฟิลิป ยอร์เกนเซ่น ผู้รักษาประตูชาวเดนมาร์กของ บียาร์เรอัล เรียบร้อย ที่ราคา 24.5 ล้านยูโร (ประมาณ 980 ล้านบาท) โดย ยอร์เกนเซ่น จะเซ็นสัญญาเฝ้าเสาในถิ่้น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ยาวถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2030 + ออปชั่นเซ็นเพิ่มอีกหนึ่งปี (Fabrizio Romano)

- ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนอรอบใหม่ในการขอซื้อตัว แอนโธนี กอร์ดอน ปีกทีมชาติอังกฤษของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โดยเป็นดีลที่อาจจะมีการแถมนักเตะไปให้ "สาลิกาดง" ด้วย (GOAL)

- เลสเตอร์ ซิตี้ และ เซาธ์แฮมป์ตัน ต่างมีความสนใจที่จะดึง เบน โด๊ค ปีกดาวรุ่งเลือดวิสกี้ของ ลิเวอร์พูล ถ้าหาก "หงส์แดง" ยินดีปล่อย ดาวเตะวัย 18 ปี ออกจากทีมแบบสัญญายืมตัว (The Athletic)

- อาร์เซน่อล ต้องการ 42 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,974 ล้านบาท) เป็นอย่างน้อย เพื่อแลกกับการปล่อย เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้าชาวอังกฤษ ที่กำลังได้รับความสนใจจาก โอลิมปิก มาร์กเซย (La Provence)

- เอฟเวอร์ตัน ใกล้จะปิดดีลคว้าตัว เจค โอไบรอัน เซนเตอร์แบ็กชาวไอริชของ โอลิมปิก ลียง หลังทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวการย้ายทีมของนักเตะได้ที่ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 800 ล้านบาท) (The Athletic)

- แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มอง จามาล มูเซียล่า สตาร์ตัวรุก บาเยิร์น มิวนิค เป็นตัวตายตัวแทนของ เควิน เดอ บรอยน์ ในอนาคต (CaughtOffside)

- แอสตัน วิลล่า สนใจ ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าชาวโปรตุกีสของ แอตเลติโก มาดริด แต่ยังไม่มีการเจรจากับทั้งทางฝั่ง "ตราหมี" และตัวนักเตะ (Fabrizio Romano)

- บิลลี กิลมอร์ กองกลางชาวสกอตติชของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไป นาโปลี ขณะที่สโมสรชั้นนำอิตาลีก็พร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อรอบสอง (Fabrizio Romano)

- ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมจับ ไบรยาน คีล ปีกชาวสแปนิช ต่อสัญญา พร้อมใส่เงื่อนไขค่าฉีกสัญญา 15 ล้านยูโร (ประมาณ 600 ล้านบาท) ก่อนปล่อยนักเตะให้ จีโรน่า ยืมใช้งาน (Fabrizio Romano)

- บาร์เซโลน่า ยังคงรอการตัดสินใจขั้นสุดท้ายจาก นีโก วิลเลียมส์ ปีกดาวเด่นทีมชาติสเปนของ แอธเลติก บิลเบา โดยพวกเขายินดีรอ แต่คงรอได้อีกไม่นาน (Fabrizio Romano)

- หลายสโมสรใน พรีเมียร์ลีก และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่างจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด แต่มีความเป็นไปได้ที่ วิลเลียมส์ จะเลือกอยู่ค้าแข้งที่ สเปน ต่อ (Fabrizio Romano)

- ขณะที่ แอธเลติก บิลเบา พร้อมยื่นสัญญาฉบับใหม่ที่ให้ค่าเหนื่อยสูงขึ้นกับ วิลเลียมส์ ถ้าหากนักเตะเลือกอยู่ช่วยสโมสรต่อไป (Fabrizio Romano)

- อาร์เต็ม ดอฟบิค หัวหอกตัวเก่ง จีโรน่า ที่ก่อนหน้านี้เกือบจะย้ายไป แอตเลติโก มาดริด ตอบรับข้อเสนอสัญญาที่ อาแอส โรม่า ยื่นมาให้เรียบร้อย โดยเข้าใจว่าเป็นสัญญาที่มีอายุถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2029 (Fabrizio Romano)

- ส่วนเรื่องค่าตัวการย้ายทีมของ ดอฟบิค นั้น โรม่า กับ จีโรน่า จะเริ่มพูดคุยกันอย่างจริงจังช่วงต้นสัปดาห์หน้า โดยเชื่อว่า ข้อเสนอชิ้นแรกที่ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" เตรียมยื่นซื้อ มีมูลค่าสูงกว่า 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

- เซบีย่า ใกล้จะได้ตัว เคเลชี อิเฮียนาโช่ กองหน้าชาวไนจีเรีย ที่หมดสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว (Florian Plettenberg)

- อตาลันต้า กำลังพยายามอย่างหนักที่จะเซ็น เควิน ดานโซ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติออสเตรียของ ล็องส์ มาเสริมแนวรับ โดย ดาวเตะวัย 25 ปี มีค่าตัวอยู่ที่ราว 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) (Foot Mercato)

- เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เป็นอีกสองสโมสรที่อยากได้ตัว ดานโซ (Foot Mercato)

- เอซี มิลาน ตั้งค่าหัว มาลิค เธียว เซนเตอร์แบ็กร่างใหญ่ชาวเยอรมัน ที่กำลังได้รับความสนใจจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไว้ที่ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) (Gazzetta dello Sport)

- โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ใกล้ปิดดีลคว้าตัว ยัน คูโต แบ็กขวาชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ฤดูกาลฟอร์มเด่นกับการเล่นให้ จีโรน่า แบบสัญญายืมตัว ที่ราคารวมโบนัส 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

- โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช เฟเนร์บาห์เช่ มีความสนใจที่จะดึง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เซนเตอร์แบ็กชาวสวีดิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแนวรับ (Fotomac)

Subinho


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X