แมนยู ลุ้น มาซราอุย! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (27 ก.ค. 67)

แมนยู ลุ้น มาซราอุย! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (27 ก.ค. 67)
ลือกันว่า ดาบิด เด เคอา โกลฝีมือดีที่ไร้สังกัดมานานแรมปี ทำท่าจะได้ที่อยู่ใหม่เร็วๆ นี้ ขณะที่ แมนยู ล่าสุดไปๆ มาๆ มีลุ้นได้ตัว นุสแซร์ มาซราอุย เฉย แต่จะเพราะสาเหตุใดนั้น เรามาหาคำตอบกัน

- (Official) ฟูแล่ม คว้า ไรอัน เซสเซยง แบ็กซ้ายเด็กเก่าชาวอังกฤษ ที่หมดสัญญากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลับมาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2026 + ออปชั่นเซ็นเพิ่มอีกหนึ่งปี 

- (Official) เอฟเวอร์ตัน ยืม เยสเปอร์ ลินด์สตรอม ปีกทีมชาติเดนมาร์กของ นาโปลี มาใช้งานหนึ่งฤดูกาล พ่วงออปชั่นซื้อขาดที่ราคา 22.5 ล้านยูโร (ประมาณ 900 ล้านบาท)

- (Official) ล็องส์ คว้า มาล็อง ซาร์ เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศส ที่เพิ่งยกเลิกสัญญากับ เชลซี มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2026 + ออปชั่นเซ็นเพิ่มอีกหนึ่งปี 

- เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตัดสินใจออกจากการเจรจาคว้าตัว นุสแซร์ มาซราอุย ฟูลแบ็กชาวโมร็อกกันของ บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อย เพราะตกลงกับเอเจนต์ของนักเตะไม่ได้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ "เสือใต้" เปิดไฟเชียว ยอมขาย ดาวเตะวัย 26 ปี ให้ที่ราคา 15.5 ล้านยูโร (ประมาณ 620 ล้านบาท) + โบนัส 4 ล้านยูโร (ประมาณ 160 ล้านบาท) (Florian Plettenberg)

- มาซราอุย ไม่อยากย้ายไป เวสต์แฮม โดยเจ้าตัวกำลังเฝ้ารอข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง ยูเวนตุส (Foot Mercato)

- "ปีศาจแดง" เริ่มเดินหน้าเจรจาแล้ว สำหรับดีลคว้าตัว มาซราอุย (Florian Plettenberg)

- หลังจากที่ล้มเหลวในการพยายามเซ็นสัญญากับ มาซราอุย ล่าสุด เวสต์แฮม หันกลับมาเอาจริงกับการคว้าตัว แอรอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาจอมแกร่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง และมีแผนที่จะเปิดโต๊ะเจรจาอีกรอบภายใน 48 ชั่วโมงข้างหน้า ขณะที่ "ปีศาจแดง" ยอมลดค่าตัว วาน-บิสซาก้า ลงเหลือ 10-15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 470-705 ล้านบาท) เท่านั้น (Florian Plettenberg)

- แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ดานี่ โอลโม่ กองกลางตัวรุกดาวเด่นของ แอร์เบ ไลป์ซิก อย่างเป็นทางการ แต่ก็กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ สตาร์ทีมชาติสเปนวัย 26 ปี อย่างใกล้ชิด (Florian Plettenberg)

- แอร์เบ ไลป์ซิก เชื่อว่า บาร์เซโลน่า มีโอกาสสูงกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกแย่งชิงตัว โอลโม่ (Florian Plettenberg)

- ไบรยาน คีล ปีกเลือดกระทิงดุของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องการที่จะย้ายกลับไปค้าแข้งที่ สเปน กับ จีโรน่า และตอนนี้ทั้งสองสโมสรกำลังเจรจาต่อรองกันอยู่ (Fabrizio Romano)

- เรอัล มาดริด รอเซ็นฟรี อัลฟอนโซ เดวิส แบ็กซ้ายเท้าติดจรวดของ บาเยิร์น มิวนิค ช่วงซัมเมอร์ปี 2025 โดยทั้งสองฝ่ายได้มีการตกลงกันเรียบร้อย (Diario AS)

- บาร์เซโลน่า ต้องการเงิน 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) แลกกับการปล่อยตัว วิตอร์ โรเก้ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียน ที่มีข่าวได้รับความสนใจจาก อัล ฮิลาล เพื่อเอาทุนไปล่าตัวสองสตาร์ทีมชาติสเปนอย่าง นีโก วิลเลียมส์ (แอธเลติก บิลเบา) และ ดานี่ โอลโม่ (แอร์เบ ไลป์ซิก) (Sport)

- โดย วิลเลียมส์ ถูกวางเป็นแข้งเป้าหมายอันดับหนึ่งในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ของ บาร์เซโลน่า และ บาร์ซ่า จะไม่มีการเซ็นสัญญากับใคร จนกว่าจะได้บทสรุปในดีลของ วิลเลียมส์ (Fabrizio Romano)

- เกลซอน เบรแมร์ เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียนของ ยูเวนตุส ที่มีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล ถูกต้นสังกัดตั้งค่าหัวไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,350 ล้านบาท) (Football Insider)

- เจนัว มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ดาบิด เด เคอา อดีตยอดผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไร้สังกัดมานานร่วมปี ขณะที่ โกลชาวสแปนิชวัย 33 ปี ก็เปิดโอกาสย้ายไปเฝ้าเสาในถิ่น สตาดิโอ ลุยจิ แฟร์ราริส เช่นกัน (Gianluca Di Marzio)

- บาเยิร์น มิวนิค ยื่นข้อเสนอรอบใหม่ที่ดีกว่าเดิม มูลค่า 20 ล้านยูโร (ประมาณ 800 ล้านบาท) + โบนัส 5 ล้านยูโร (ประมาณ 200 ล้านบาท) ให้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น พิจารณา เพื่อขอซื้อตัว โยนาธาน ทาห์ เซนเตอร์แบ็กร่างใหญ่ทีมชาติเยอรมนี (kicker)

- โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังเดินหน้าเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยความหวังที่จะเซ็นสัญญากับ ยัน คูโต แบ็กขวาชาวบราซิเลียน ที่ฤดูกาลก่อนทำผลงานโดดเด่นในการเล่นให้ จีโรน่า แบบสัญญายืมตัว โดย "เสือเหลือง" ตั้งเป้าที่จะปิดดีลคว้าตัว ดาวเตะวัย 22 ปี ให้ได้ในราคาที่ต่ำกว่า 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

- ข้อเสนอที่ ดอร์ทมุนด์ ยื่นไปขอซื้อ คูโต ตอนนี้ มีมูลค่าอยู่ที่ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 800 ล้านบาท) + โบนัส 5 ล้านยูโร (ประมาณ 200 ล้านบาท) (BILD)

- แอร์เบ ไลป์ซิก ยังคงเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว ซาฟี ซิมอนส์ กองกลางตัวรุกชาวดัตช์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถึงแม้ บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่ยอมแพ้กับการล่าตัวแข้งรายนี้ก็ตาม  (Fabrizio Romano)

- ลอส แองเจลิส เอฟซี ต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ แอตเลติโก มาดริด โดยได้มีการยื่นข้อเสนอให้ กรีซมันน์ พิจารณาเรียบร้อย ซึ่งเป็นข้อเสนอที่จะทำให้ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 33 ปี กลายเป็นผู้เล่นที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดอันดับสองใน เมเจอร์ลีก ต่อจาก ลิโอเนล เมสซี่ ของ อินเตอร์ ไมอามี่ (L'Équipe)

- อัล อิตติฮัด ยังคงปิดดีลคว้าตัว เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่สำเร็จ โดยการเจรจาระหว่างสองสโมสรไม่มีความคืบหน้า (Fabrizio Romano)

- "เรือใบสีฟ้า" มีจุดยืนชัดเจนที่จะขาย เอแดร์ซอน ที่ราคา 50-60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,000-2,400 ล้านบาท) เท่านั้น ถ้าไม่ได้ตามนี้ ก็จะไม่ขาย (Fabrizio Romano)


   Subinho


ที่มาของภาพ : gettyimage
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X