จบนะ! เอแดร์ซอน เคลียร์ข่าวลือไม่ปลื้มสเตฟาน ออร์เตก้า

จบนะ! เอแดร์ซอน เคลียร์ข่าวลือไม่ปลื้มสเตฟาน ออร์เตก้า
เอแดร์ซอน โมราเอส โกลมือ 1 แมนซิตี้ ออกโรงชี้แจงเรื่องที่สื่ออ้างว่าตนไม่พอใจ สเตฟาน ออร์เตก้า

เอแดร์ซอน โมราเอส ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงเคลียร์ข่าวที่อ้างว่าตนไม่ปลื้มเสียงชื่นชม สเตเฟาน ออร์เตก้า นายทวารมือสอง จนต้องการย้ายออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้

โกลทีมชาติบราซิลซึ่งคว้าแชมป์มากมายกับ แมนฯ ซิตี้ รวมทั้ง พรีเมียร์ลีก 6 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัยเป็นต้น กลายเป็นไฮไลท์ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งหลังมีรายงานว่า อัล อิตติฮัด พร้อมทุ่มเงินมหาศาลเพื่อดึงตัวไปเฝ้าเสาในศึกซาอุดี โปร ลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย

 นอกจากนี้ "ดิ แอธเลติก" สื่อดังรายงานว่าเหตุผลที่ เอแดร์ซอน ต้องการย้ายทีมเนื่องจากไม่พอใจที่ ออร์เตก้า ได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลามจากจังหวะสำคัญที่ป้องกันลูกยิงช่วงท้ายเกมของ ซน ฮึง-มิน นัดรองสุดท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้พวกเขาคว้าแชมป์ลีกซีซั่นที่ผ่านมา 

 ก่อนที่เรื่องจะบานปลายไปมากกว่านี้ เอแดร์ซอน ตัดสินใจโพสต์ข้อความผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรมเพื่อเคลียร์ทุกอย่างในกรณีนี้ "ผมอยากชี้แจงเกี่ยวกับข้อความที่ ดิ แอธเลติก เผยแพร่เมื่อวานนี้ (วันพฤหัสบดี) ซึ่งอ้างว่าผมไม่พอใจเพื่อนร่วมทีมซึ่งมันไม่เป็นความจริงเลย"

 "วันที่มีการกล่าวอ้างในรายงานแน่นอนว่าเป็นหนึ่งในวันที่แสนยากลำบากในอาชีพของผมอย่างไม่ต้องสงสัย ตอนที่ผมได้รับบาดเจ็บกระดูก(เบ้าตา)แตกมันทำให้ผมไม่สามารถลงเล่นในช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่นได้ และส่งผลทำให้ผมไม่ได้เล่นให้ประเทศของผมในศึกโกปา อเมริกา"

"ตอนที่ได้รับบาดเจ็บ ความคิดเดียวของผมก็คือการเล่นแมตช์นั้นต่อไปให้จบ เพื่อป้องกัน แมนฯ ซิตี้ ในการต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์ แต่ความรู้สึกในแมตช์นั้นมันยิ่งใหญ่กว่าความเป็นจริง ผมไม่สามารถเล่นต่อได้อย่างที่ผมต้องการเนื่องจากความเสียหายที่เกิดขึ้น มันทำให้วิสัยทัศน์ในการมองเห็นของผมย่ำแย่ ผมยังคงมีสมาธิกับการเตรียมตัวสำหรับซีซั่นนี้" เอแดร์ซอน ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X