ผลบอล เลสเตอร์ พบ ปาแลร์โม่ : จิ้งจอกอุ่นเครื่องพ่ายนัดแรกปรีซีซั่น

ผลบอล เลสเตอร์ พบ ปาแลร์โม่ : จิ้งจอกอุ่นเครื่องพ่ายนัดแรกปรีซีซั่น
เลสเตอร์ ซิตี้ ลับแข้งไม่สวยพ่าย ปาแลร์โม่ 0-1 ทำให้ปราชัยเกมแรกในช่วงปรีซีซั่น

"เดอะ ฟ็อกซ์" เลสเตอร์ ซิตี้ น้องใหม่หน้าเดิมที่เพิ่งคว้าตั๋วเลื่อนชั้นขึ้นพรีเมียร์ลีก เตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ 2024-25 อย่างต่อเนื่องโดยเมื่อวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นการลงลับแข้งอุ่นเครื่องเป็นเกมที่สามที่ เชสเตอร์ฟิลด์ พบกับ ปาแลร์โม่ ทีมระดับ เซเรีย บี อิตาลี 

โดย สตีฟ คูเปอร์ นายใหญ่ทัพจิ้งจอกจัดทีมที่ดีที่สุดลงสนาม เกมนี้ใช้ แมดส์ เฮอร์แมนเซ่น นายด่านชาวเดนมาร์กลงตัวจริง แผงหลัง คอเนอร์ โคอาดี้ ยืนเซ็นเตอร์แบ็กคู่กับ คาเล็บ โอโกลี่ โดยมี  ริคาร์โด้ เปเรยร่า และเจมส์ จัสติน เล่นฟูลแบ็ก ส่วนสามแดนกลางมี วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, แฮร์รี่ วิงค์ส และ บูบาการี่ ซูมาเร่ ขณะที่สามตัวรุกแดนบนออกสตาร์ทตัวจริงเหมือนเกมที่แล้วทั้ง สเตฟี่ มาวิดิดี้, อับดุล ฟาตาวู และ แพตสัน ดาก้า

ช่วง 45 นาทีแรก เป็น "เดอะ ฟ็อกซ์" ที่พยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่มากกว่า สเตฟี่ มาวิดิดี้ เล่นได้อย่างโดดเด่นทั้งสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีม และช่วงท้ายเกม นาที 37 มาวิดิดี้ ดาวยิงเลือดผู้ดีเกือบพังประตูได้หลังโขกบอลกำลังข้ามเส้นไปแล้ว แต่โดนผู้เล่น ปาแลร์โม่ เคลียร์ออกมาก่อนอย่างน่าเสียดาย ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอแบบไร้สกอร์ 0-0

ครึ่งหลังผ่านไปครบหนึ่งชั่วโมง กลายเป็น ปาแลร์โม่ ที่ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 60 จากการยิงของ เฟเดริโก ดิ ฟรานเชสโก้ หัวหอกวัย 30 ปี 

หลังจากนั้นแม้ว่า เลสเตอร์ แม้จะปรับเปลี่ยนส่งแข้งสำรองลงมาเปลี่ยนเกมแต่ไม่สามารถเจาะประตูได้ จบเกม เลสเตอร์ ซิตี้ พ่าย ปาแลร์โม่ 0-1 ซึ่งสถิติในเกมนี้ ทัพจิ้งจอกสีน้ำเงินมีโอกาสยิงถึง 13 ครั้ง ส่วน ปาแลร์โม่มีแค่ 7 ครั้ง แต่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูชัยได้สำเร็จ 

ส่งผลให้ "เดอะ ฟ็อกซ์" พ่ายนัดแรกในช่วงปรีซีซั่น โดยโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดที่ 4 ของ เลสเตอร์ ซิตี้ จะบินไปเยอรมนีพบกับ เอาก์สบวร์ก สโมสรจากบุนเดสลีกา ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคมนี้


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X