คอมมิวนิตี้ ชิลด์! กวาร์ดิโอล หวังทุบ แมนยู ลบฝันร้ายเอฟเอคัพ

คอมมิวนิตี้ ชิลด์! กวาร์ดิโอล หวังทุบ แมนยู ลบฝันร้ายเอฟเอคัพ
ยอสโก้ กวาร์ดิโอล กองหลังแมนซิตี้ หวังแก้เผ็ด แมนยู ในเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ หลังยังเจ็บใจที่ทำพลาดในนัดชิงเอฟเอ คัพ

ยอสโก้ กวาร์ดิโอล  กองหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งเป้าแก้ตัวในแมตช์พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ โดยเหตุผลเพราะยังเจ็บใจไม่ไหวที่มีส่วนทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ชวดแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ในแมตช์ดังกล่าว กวาร์ดิโอล ทำผิดพลาดมหันต์เมื่อพยายามโหม่งบอลคืน สเตฟาน ออร์เตก้า ไม่ดีก็เลยเป็นการมอบของขวัญให้ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ซัดประตูช่วย "ผีแดง" ขึ้นนำ 1-0 ก่อนที่ ค็อบบี้ เมนู จะมายิงประตูนำ 2-0 ในช่วงท้ายเกม เฌเรมี่ โดกู ยิงตีไข่แตกให้ "เรือใบสีฟ้า" 1-2 แต่ไม่ทันจบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ไปครองชนิดหักปากกาเซียน

กวาร์ดิโอล ยอมรับว่าตนยังรู้สึกโกรธตัวเองกับสิ่งที่เกิดขึ้น และหวังจะแก้ตัวในแมตช์พบ แมนฯ ยูไนเต็ด ชิงโล่การกุศล ที่สนามเวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 10 ส.ค.นี้ "ผมยังรู้สึกโกรธกับสิ่งที่ผมทำลงไป และผมอยากคว้าชัยชนะในเกมนี้ (คอมมิวนิตี้ ชิลด์) เพื่อแสดงให้เห็นว่าเราพร้อมสำหรับฤดูกาลต่อไป"

 "มันเป็นเรื่องดีหากคว้าชัยชนะในเกมนี้สำหรับการเริ่มต้นฤดูกาลนี้ ผมยังจำซีซั่นที่ผ่านมาได้ตอนที่ผมลงเล่นในเกมที่เราพบ อาร์เซน่อล เราแพ้เกมนั้น (แพ้จุดโทษ)  ผมเชื่อว่าถ้าเราชนะเกมนั้นมันคงจะเป็นแรงกระตุ้นสำคัญสำหรับเรา" แนวรับชาวโครแอต กล่าว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X