แมนยู เต็งแชมป์เบอร์ไหน?อัปเดตล่าสุดเรตทีมซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก

แมนยู เต็งแชมป์เบอร์ไหน?อัปเดตล่าสุดเรตทีมซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก
แมนฯ ยูไนเต็ด เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ได้ดีพอที่จะมีลุ้นร่วมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้ามากแค่ไหน เช็กเรตล่าสุดจากบริษัทรับพนันเมืองผู้ดีกันได้เลย

แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การบริหารงานของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ สร้างความแฮปปี้ให้กับสาวก เร้ด อาร์มี่ ด้วยการเสริมทีมในช่วงปรีซีซั่นได้อย่างรวดเร็วผิดไปจากก่อนหน้านี้ที่สโมสรจ่ายตลาดอย่างเชื่องช้ามาโดยตลอด

ถึงขณะนี้ ผีแดง ดึงสองดาวเตะใหม่มาร่วมชายคาได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วเริ่มจาก โจชัว เซิร์กเซ่ ตัวรุกทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ จากสโมสร โบโลญญ่า และ เลนี่ โยโร่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสของสโมสร ลีลล์

นอกจากนี้ เชื่อว่าทีมของ เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์จะมีนักเตะใหม่ย้ายมาร่วมสังกัดเพิ่มอีกอย่างแน่นอนเนื่องจากพวกเขาตกเป็นข่าวจับจ้องพ่อค้าแข้งหลายรายทั้งในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ , กองกลางตัวรับ และแบ็คซ้าย

อย่างไรก็ดี แม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะควักกระเป๋าในซัมเมอร์นี้อย่างน่าฮือฮา แต่จากการปรับอัตราต่อรองล่าสุดเมื่อ 25 ก.ค.ของ เบตแฟร์ ต่อทีมที่จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า พวกเขาไม่สู้จะเชื่อศักยภาพทีมจาก โอลด์แทรฟฟอร์ด หลังจากซีซั่นที่ผ่านมา เทน ฮาก พาทีมคว้าอันดับแปดซึ่งเลวร้ายที่สุดของสโมสรนับตั้งแต่ พรีเมียร์ลีก ก่อกำเนิด

อัตราต่อรองทีมที่จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้าของ เบตแฟร์

แมนฯ ซิตี้ 13-10

อาร์เซน่อล 7-4

ลิเวอร์พูล 15-2

แมนฯ ยูไนเต็ด 25-1

นิวคาสเซิ่ล , สเปอร์ส 28-1


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X