เอแดร์ซอน อมยิ้ม!เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปรย แมนซิตี้ อาจปล่อยย้าย

เอแดร์ซอน อมยิ้ม!เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปรย แมนซิตี้  อาจปล่อยย้าย
เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูทีม แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสย้ายไปขุดทองในลีก ซาอุดิ อาระเบีย แล้วหลัง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ระบุอาจจำใจขายยอดนายทวาร

เอแดร์ซอน ตกเป็นข่าวหวังอำลา แมนฯ ซิตี้ แม้จะมีสัญญาเหลืออยู่กับสโมสรอีกสองปีเนื่องจากเจ้าตัวมีใจให้กับ อัล อิตติฮัด ทีมลูกหนัง โปรลีก หลังได้รับการทาบทาม

ถึงขณะนี้ ผู้รักษาประตูทีมชาติ บราซิล เดินทางมาทัวร์อเมริกากับต้นสังกัดด้วย และได้ลงเล่นเกมอุ่นเกือกนัดแพ้ เซลติก 4-3 ในครึ่งหลังโดยโดนทะลวงไปสองประตู กระทั่งหลังจบเกม กวาร์ดิโอล่า ยอมรับกับสื่อว่านายทวารมือหนึ่งอาจโบกมือลาสังเวียนแข้ง เอติฮัด สเตเดี้ยม

"ผมไม่รู้อนาคตของเขา บางทีตอนนี้เขาอาจมีทางเลือกอื่น แน่นอนว่าผมอยากให้เขาอยู่ต่อ ตอนนี้มันต้องขึ้นอยู่กับสโมสรอื่นด้วย ผมไม่รู้สถานการณ์ ไม่มีการติดต่ออะไรในสองสามวันที่ผ่านมา เขาจะซ้อมอยู่กับเราจนกว่าตลาดจะปิด และเราจะได้เห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้น" ผู้จัดการทีมสแปนิชเอ่ย

"เขาเป็นผู้รักษาประตูที่นำความสำเร็จมามอบให้ทีมอย่างน่าทึ่งในเจ็ดหรือแปดปีที่ผ่านมา เรามีสามนายทวารชั้นยอดโดยเฉพาะสองรายที่ลงเล่นเป็นประจำ มันเป็นตำแหน่งที่สำคัญมากของทีม เราจะรอดูกันจนถึงวันสุดท้ายของตลาดซึ่งทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ ไม่ใช่แค่ เอแดร์ซอน เท่านั้น แต่นักเตะหลายๆรายด้วย"

อย่างไรก็ดี ในรายของ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางทีมชาติ เบลเยี่ยม ซึ่งตกเป็นข่าวกับทีมในลีก ซาอุดิ อาระเบีย เช่นกัน แถมสื่อเชื่อว่าเจ้าตัวอยากย้ายด้วย กวาร์ดิโอล่า เคยเอ่ยไปแล้วว่าสตาร์คนสำคัญจะไม่ย้าย

"เควิน จะไม่ไปไหนทั้งนั้น" กวาร์ดิโอล่า เอ่ยกับสื่อก่อนเกมปะทะกับ เซลติก ที่ นอร์ท แคโลไรน่า


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X