ตอกย้ำข่าวลือ? เอ็นโด อยากเล่นร่วมกับคุโบะ ที่ ลิเวอร์พูล

ตอกย้ำข่าวลือ? เอ็นโด อยากเล่นร่วมกับคุโบะ ที่ ลิเวอร์พูล
วาตารุ เอ็นโด เปิดอก ถ้าเลือกได้อยากให้ ทาเคฟุสะ คุโบะ มาซบ ลิเวอร์พูล โดยเชื่อว่า คุโบะ เป็นทายาทของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไหว

วาตารุ เอ็นโด กองกลางกัปตันทีมชาติญี่ปุ่น เปิดเผยว่าส่วนตัวแล้วอยากร่วมงานกับ ทาเคฟุสะ คุโบะ ปีก เรอัล โซเซียดาด ในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล

คุโบะ มีข่าวกับ ลิเวอร์พูล อย่างหนักในช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากมีการมองกันว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนสำคัญของทีมมีอายุมากขึ้นจนอาจจะไม่สามารถช่วยทีมอย่างต่อเนื่องเหมือนกับแต่ก่อนได้ ซึ่ง คุโบะ ก็ทำผลงานได้โดดเด่นกับที่ โซเซียดาด ด้วย

ทั้งนี้ ล่าสุด เอ็นโด ให้สัมภาษณ์หลายประเด็นกับ อเบมะ สปอร์ตส์ ไทม์ สื่อของญี่ปุ่น ซึ่งช่วงหนึ่งเขาโดนถามว่าถ้าเขามีอำนาจตัดสินใจแล้วนั้นเขาจะเลือกใครจากเพื่อนร่วมทีมชาติญี่ปุ่นมาเล่นร่วมกับเขาที่ ลิเวอร์พูล โดยที่เลือกได้เพียงคนเดียว และเจ้าตัวก็ตอบว่า  "อาจจะเป็น คุโบะ ล่ะมั้ง ตอนนี้พวกเขา (ลิเวอร์พูล) กำลังมองหาตัวแทนของ โม ซาลาห์ อยู่พอดีด้วย ดังนั้นนั่นเลยอาจจะเป็นตำแหน่งที่ ลิเวอร์พูล ต้องทำการเสริมทัพในอนาคต และถ้าพวกเขาอยากได้คนที่จะเข้ามาแทนที่เขาได้แล้วล่ะก็ ผมคิดว่ามันก็คงจะต้องเป็น คุโบะ นี่แหละ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X