เควิน เดอ บรอยน์ จ่อย้าย! แมนซิตี้ เล็งคว้าตัวแทนแล้ว

เควิน เดอ บรอยน์ จ่อย้าย! แมนซิตี้ เล็งคว้าตัวแทนแล้ว
แมนฯ ซิตี้ ขยับตัวพร้อมขาย เควิน เดอ บรอยน์ ให้ย้ายไปขุดทองในลีก ซาอุดิ อาระเบีย หลังมองหาตัวแทนจอมทัพคนเก่งได้เป็นที่เรียบร้อย

เดอ บรอยน์ ตกเป็นข่าวตอบรับข้อเสนอจาก อัล อิตติฮัด แชมป์ โปรลีก ซาอุดิ อาระเบีย หลังจาก โลร็องต์ บลองก์ กุนซือคนใหม่ร้องขอให้สโมสรคว้าสตาร์ทีมชาติ เบลเยี่ยม มาเสริมความแข็งแกร่งลงสู้ศึกในซีซั่นหน้า

ด้วยเหตุที่สัญญาของเพลย์เมคเกอร์ทีม เรือใบสีฟ้า จะหมดลงในปี 2025 จึงส่งผลให้แชมป์ พรีเมียร์ลีก มีแววเสียคีย์แมนคนสำคัญในซัมเมอร์นี้ กระทั่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดลูกหนังออกโรงโต้ข่าวดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริงโดยยืนยันว่า อัล อิตติฮัด ไม่ได้มีแผนคว้าตัว เดอ บรอยน์

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 22 ก.ค. เดอะ มิเรอร์ ละเลงข่าวของพ่อค้าแข้งทีม แมนฯ ซิตี้ อีกรอบโดยระบุว่าเศรษฐีของเมืองผู้ดีเล็งคว้าตัว เอเบเรชี่ เอเซ่ ดาวเตะทีม คริสตัล พาเลซ มาร่วมทีมเพื่อทดแทนการย้ายออกจาก เอติฮัด สเตเดี้ยม ของมิดฟิลด์วัย 33 ปี

สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า เรือใบสีฟ้า ให้ความสนใจขุนพลทีมชาติ อังกฤษ ชุดสู้ศึก ยูโร 2024 มาระยะหนึ่งแล้ว ขณะที่ สเปอร์ส อีกสโมสรใน พรีเมียร์ลีก กระหายเซ็นสัญญากับดาวดังทีม อินทรีผงาดฟ้า เช่นกัน

กระนั้นก็ดี เอเซ่ ซึ่งระเบิดฟอร์มยิงได้ 11 ประตูและ 4 แอสซิสต์เมื่อซีซั่นก่อนหลังจาก โอลิเวอร์ กลอสเนอร์ ได้คุมทีม ดิ อีเกิ้ลส์ เหลือสัญญากับสโมสรอีกสามปี และมีค่าฉีกสัญญา 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,820 ล้านบาท) บวกกับแอดออนอีกก้อน แถมจะไม่ถูกขายทิ้งง่ายๆแน่หลังจากสโมสรแห่งกรุงลอนดอนรับทรัพย์เข้ากระเป๋าก้อนโตไปแล้วจากการขาย ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค

สำหรับ อัล อิตติฮัด นอกจากจะสนใจดึงตัว เดอ บรอยน์ แล้ว พวกเขาถูกลือว่าพร้อมคว้า เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูทีมชาติ บราซิล ของ แมนฯ ซิตี้ เช่นกันโดยยินดีควักกระเป๋าจ่ายค่าตัวจำนวน 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,350 ล้านบาท)


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X