แรงกระตุ้น เอริค เทน ฮาก ! เลนี่ โยโร่ ลั่นพร้อมตายเพื่อแมนยู

แรงกระตุ้น เอริค เทน ฮาก ! เลนี่ โยโร่ ลั่นพร้อมตายเพื่อแมนยู
เลนี่ โยโร่ กองหลังแมนยู เปิดใจถึงความประทับใจที่มีต่อ เอริค เทน ฮาก จนพร้อมยอมตายเพื่อ "ปีศาจแดง"

เลนี่ โยโร่ เซนเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตนสุดประทับใจแรงกระตุ้นของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ และพร้อมถวายชีวิตเพื่อสโมสรแห่งนี้

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวฝรั่งเศสวัย 18 ปีเพิ่งย้ายมาจากทีม ลีลล์ มาเป็นสมาชิกใหม่ "เร้ด เดวิลส์" ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 62 ล้านยูโร (ประมาณ 2,480 ล้านบาท) บวกโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 8 ล้านยูโร (ประมาณ 320 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญาถึงเดือนมิถุนายน 2029 พร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี

โยโร่ ซึ่งเคยได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด แต่สุดท้ายเลือกย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด  ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์สโมสรเกี่ยวกับความยอดเยี่ยมของ เทน ฮาก ซึ่งเน้นย้ำมาตลอดว่าต้องการให้ลูกทีมมีหัวใจแห่งชัยชนะ ว่า "เขาต้องการนักเตะที่กระหายในชัยชนะจริงๆ ตอนที่เขาส่งผมลงสนาม ผมพร้อมยอมตายเพื่อสโสรแห่งนี้"

ขณะเดียวกับ สตาร์แนวรับเลือดเฟร้นช์ ซึ่งได้ลงสนามเปิดตัว 45 นาทีในเกมอุ่นเครื่องชนะ เรนเจอร์ส 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยังได้กล่าวถึงสาวก "เร้ด เดวิลส์" และการแข่งขันในพรีเมียร์ลีก ว่า "แฟนบอลที่นี่ (แมนยู) น่าเหลือเชื่อมากๆ"

"พรีเมียร์ลีก เป็นที่ที่เต็มไปด้วยการแข่งขันฟุตบอลอย่างแท้จริง เพราะระดับของที่นี่มันสุดยอดมากๆ ไม่มีเกมง่ายซักเกม และสำหรับผม พรีเมียร์ลีก ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก รู้ไหม มันเป็นหนึ่งในสนามที่สุดยอดที่สุดในโลก (โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด)"

"บอกตามตรงผมมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่ ผมมีความสุขจริงๆ ที่ได้เล่นให้สโมสรแห่งนี้ และผมตื่นเต้นที่จะได้พบกับพวกคุณที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" ปราการหลังแห่งอนา


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X