สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เนื้อหอม! เอริค เทน ฮาก ตอบชัดขายหรือเก็บไว้

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เนื้อหอม! เอริค เทน ฮาก ตอบชัดขายหรือเก็บไว้
เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรพร้อมอัปเดตอนาคตของกองกลางทีมชาติ สกอตแลนด์ ว่าจะอยู่หรือไปจากทีม

แม็คโทมิเนย์ กองกลางส่วนเกินของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นที่หมายปองของ เวสต์แฮม มาตั้งแต่ซัมเมอร์ก่อนแล้วโดย เดอะ แฮมเมอร์ส ยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาไปร่วมทีม แต่ไม่ประสบความสำเร็จ

กระทั่งล่าสุด ขุนพลทีมวิสกี้ได้รับความสนใจจากทั้ง ฟูแล่ม และ สเปอร์ส สองทีมร่วม พรีเมียร์ลีก รวมทั้ง กาลาตาซาราย ทีมดังของลีก ตุรกี โดยคาดกันว่าเขามีค่าตัวอยู่ที่เรต 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,880 ล้านบาท)

สำหรับซีซั่นที่ผ่านมา แม็คโทมิเนย์ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง 27 นัด และยิงประตูติดอันดับสามดาวซัลโวร่วมของสโมสร 10 ประตูเนื่องจากในช่วงท้ายซีซั่นเขาถูกส่งลงเล่นเป็นกองหน้าจำเป็นเพื่อแก้ปัญหาการทำประตูที่ฝืดเคืองของบรรดาตัวรุก และทำให้ เทน ฮาก ยืนยันกับสื่อว่าไม่มีแผนปล่อยตัวสตาร์ชาวเมืองน้ำเมา

"เรามีนักเตะที่ดี ดังนั้นพวกเขาจึงได้รับความสนใจจากสโมสรอื่น" กุนซือดัตช์เอ่ยเมื่อ 21 ก.ค.

"เมื่อคุณยิงได้ 10 ประตูในหนึ่งซีซั่น และโชว์ฟอร์มกับ สกอตแลนด์ ได้ดี จากนั้นก็มีความสนใจพุ่งเข้ามา แต่เราต้องการเก็บเขาเอาไว้เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีความสำคัญต่อทีมของเรา เมื่อเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างที่เราเห็นเมื่อซีซั่นก่อน เขาสามารถเล่นในแดนบนได้ เขาจึงเป็นนักเตะของเราที่ได้รับความสนใจ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X