ช่วงแย่ๆ!เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ โดนศาลตัดสินผิดซิ่งรถฝ่าไฟแดง

ช่วงแย่ๆ!เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ โดนศาลตัดสินผิดซิ่งรถฝ่าไฟแดง
เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ดาวเตะ เชลซี โดนศาลตัดสินว่ามีความผิดจากการซิ่งรถฝ่าไฟแดงแล้วไม่ให้ข้อมูลกับตำรวจ แต่ยังไม่รู้ว่าบทลงโทษจะเป็นยังไง

เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ของ เชลซี ถูกศาลแขวงในย่านลาเนลลี่ ประเทศเวลส์ ตัดสินว่ามีความผิดจากข้อกล่าวหาการไม่ยอมเปิดเผยตัวตนภายหลังเขาฝ่าฝืนกฎจราจร ตามรายงานของ บีบีซี สื่อของประเทศอังกฤษ

สำหรับต้นตอของเรื่องนี้นั้นมาจากการที่ เอ็นโซ่ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกให้จอดรถที่ข้างทางภายหลังเขาเหมือนกับว่าขับรถฝ่าไฟแดงที่ย่านลาเนลลี่ เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม ปีก่อน แต่เขาไม่ยอมให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในเรื่องที่ว่าเขาคือใคร ซึ่งนั่นถือว่าขัดกับกฎหมายของที่นั่น ก่อนที่มันจะต้องไปต่อกันที่ชั้นศาล

ตามคำสั่งของทางการนั้น เอ็นโซ่ ต้องเข้ารับฟังการพิจารณาคดีที่ย่านลาเนลลี่เมื่อวันพุธที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่เขาก็ไม่ได้เดินทางไปที่ศาลในวันนั้น จนทำให้เขาโดนตัดสินว่ามีความผิดจริง และบทลงโทษจะออกมาในวันที่ 11 กันยายนนี้

นี่เป็นครั้งที่ 2 ในรอบไม่กี่วันที่ผ่านมาที่ เอ็นโซ่ ต้องเจอกับข่าวร้าย เพราะถึงแม้เขาจะเพิ่งได้แชมป์ โกปา อเมริกา 2024 ร่วมกับทีมชาติอาร์เจนตินา แต่เจ้าตัวไปถ่ายทอดสดตอนร้องเพลงฉลองบนรถบัส และมีการร้องเพลงเชิงเหยียดชาติพันธุ์นักเตะฝรั่งเศสด้วย จนทำให้กลายเป็นข่าวใหญ่โตรวมถึงทำให้เขาต้องออกมากล่าวขอโทษ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X