สนใจมั้ย? เอ็ดดี้ ฮาว ตอบแล้วหลังถูกโยงคุมทีมชาติอังกฤษ

สนใจมั้ย? เอ็ดดี้ ฮาว ตอบแล้วหลังถูกโยงคุมทีมชาติอังกฤษ
หลังจากถูกเชื่อมโยงในฐานะตัวเต็งนายใหม่ทีมชาติอังกฤษ ล่าสุด เอ็ดดี้ ฮาว ออกมาตอบเองแล้วว่าสนใจหรือไม่?

นายใหญ่สโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขายังคงมุ่งมั่นกับงานในปัจจุบันตราบเท่าที่ยังมีความสุข และได้รับการสนับสนุน ท่ามกลางกระแสอาจได้รับเลือกมาแทนที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ซึ่งเพิ่งสละตำแหน่งผู้จัดการทีม "สิงโตคำราม" หลังจากพ่าย สเปน ในนัดชิงยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี

ฮาว ถูกจับตามองในฐานะตัวเต็งร่วมกับ แกรม พ็อตเตอร์ ซึ่งกำลังว่างงาน, ลี คาร์สลี่ย์ กุนซือทีมชาติรุ่น U21 ตลอดจนกลุ่มบิ๊กเนมทั้ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ เจอร์เก้น คล็อปป์ อย่างไรก็ตาม ดาร์เรน อีลส์ ซีอีโอทีม "สาลิกาดง" ยังหวังจะรั้งตัวเขาเอาไว้ในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค

"ที่นี่เป็นสโมสรฟุตบอลที่เหลือเชื่อไปเลย ผมภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้จัดการทีม" ฮาว กล่าวกับนักข่าวขณะอยู่ในแคมป์ฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นที่ เยอรมนี

"ผมหลงรักกองเชียร์ ผมรักนักเตะทุกคน ผมรักสตาฟฟ์โค้ชที่นี่ จริงๆ นะ ไม่เคยมีความคิดใดๆ ทั้งสิ้นในใจผม และผมก็กำลังมุ่งมั่นตั้งใจสุดๆ กับงานที่นี่"

"สำหรับผม ตราบเท่าที่ผมมีความสุข รู้สึกว่าได้รับการสนับสนุน รู้สึกมีอิสระในการทำงานแล้วผมก็พึงพอใจที่จะอยู่ต่อกับ นิวคาสเซิ่ล ผมคงจะมีความสุขมากๆ และตอนนี้ผมก็มีความสุขมากๆ เช่นกัน" โค้ชหนุ่มวัย 46 ปีที่พาทีม นิวคาสเซิ่ล จบท็อปโฟร์ และเข้าชิงคาราบาว คัพ ฤดูกาล 2022/23 ต่อด้วยอันดับ 7 ซีซั่นล่าสุด กล่าวปิดท้าย



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X