สเปอร์ส มาก่อน!อังเก้ ปอสเตโคกลู ลั่นยังไม่สนคุม อังกฤษ

สเปอร์ส มาก่อน!อังเก้ ปอสเตโคกลู ลั่นยังไม่สนคุม อังกฤษ
อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือ สเปอร์ส ระบุ ตอนนี้ไม่ได้คิดเรื่องการคุมทีมชาติอังกฤษเลย โดยบอกว่าสนใจแค่การทำงานให้ "ไก่เดือยทอง" เท่านั้น

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่าตอนนี้ตนไม่ได้สนใจเกี่ยวกับการจะเป็นกุนซือของทีมชาติอังกฤษแม้แต่นิดเดียว

ปอสเตโคกลู ตกเป็นข่าวกับตำแหน่งกุนซือของทีมชาติอังกฤษแบบสุดเซอร์ไพรส์ หลังจากมีข่าวว่าสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) มองว่าเขาเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ โดยเจ้าตัวเคยคุมทีมชาติออสเตรเลียมาก่อน และเคยพา ออสเตรเลีย ได้แชมป์ เอเชียน คัพ 2015 ด้วย

กุนซือชาวออสซี่ เผยว่า "ตอนนี้ผมอยู่ในช่วงเริ่มช่วงปรี-ซีซั่น และเป็นผู้จัดการทีมของ ท็อตแน่ม ด้วย ดังนั้นผมเลยไม่ได้สนใจเรื่องอื่นเลยนอกเหนือไปจากการพยายามนำความสำเร็จมาสู่สโมสรฟุตบอลแห่งนี้ให้ได้ จนกว่าที่ผมจะทำแบบนั้นได้แล้วน่ะมันก็ไม่มีประโยชน์อะไรที่ผมจะต้องไปคิดถึงเรื่องอื่น พอดีช่วงบ่ายของวันนี้ผมเผลองีบไป ผมเลยไม่รู้ว่าเขาลือเรื่องอะไรกัน"

"ก่อนหน้านี้ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม (กับการคุมทีมชาติออสเตรเลีย) ผมมีช่วงเวลาที่สวยงาม 4 ปีกับที่นั่น เราได้แชมป์ เอเชียน คัพ รวมถึงผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายของ ฟุตบอลโลก ได้ด้วย แต่ทุกอย่างมันมีตอนจบอยู่เสมอ และผมคิดว่ามัน (การบอกลาทีมชาติออสเตรเลีย) ก็ถือเป็นตอนจบสำหรับผมในตอนนั้นเช่นกัน ผมชื่นชอบการได้คุมทีมชาติ แต่มันก็ไม่มีใครรู้ถึงอนาคตอยู่แล้ว จริงไหม ? 5 ปีก่อนผมยังอยู่ใน ญี่ปุ่น เลย และตอนนี้ผมก็ได้ทำงานใน พรีเมียร์ลีก แล้ว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X