ทางการ!แมนยู จับ จอนนี่ อีแวนส์ ต่อสัญญาหนึ่งปี

ทางการ!แมนยู จับ จอนนี่ อีแวนส์ ต่อสัญญาหนึ่งปี
อายุเป็นเพียงตัวเลข! แมนยู จับ จอนนี่ อีแวนส์ ต่อสัญญาถึงปี 2025 หลังทำผลงานได้น่าประทับใจเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันจับ จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลังประสบการณ์สูงต่อสัญญาอีก 1 ปี อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม ส่งผลให้จะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025

เซนเตอร์แบ็กชาวไอร์แลนด์เหนือ วัย 36 ปี กลับมาเล่นให้ "ปีศาจแดง" อีกรอบเมื่อปีที่แล้ว หลังอำลาทีมไปเมื่อปี 2015 โดยไปอยู่กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และ เลสเตอร์ ซิตี้ 

อีแวนส์ กลายเป็นนักเตะสำคัญของ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังมีกองหลังเจ็บไปหลายราย โดยได้โอกาสลงสนาม 30 นัดในทุกรายการ รวมทั้งเป็นตัวสำรองในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-1 คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ

อีแวนส์ เผยหลังต่อสัญญาว่า "ผมดีใจที่ได้ต่อสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปอีกหนึ่งฤดูกาล การได้เล่นให้กับสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้และรู้สึกถึงการสนับสนุนจากแฟนบอลที่น่าทึ่งของเราถือเป็นสิ่งพิเศษเสมอ"

"การกลับมาสู่สโมสรเมื่อฤดูกาลที่แล้วถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ได้เป็นตัวแทนของทีมในสนามเคียงข้างเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมภายใต้ผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม การคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ด้วยกันเป็นประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือน ผมรู้ว่าเราสามารถท้าทายเพื่อคว้าถ้วยรางวัลเพิ่มเติมได้ในฤดูกาลหน้า" อีแวนส์ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X